'Đây là dấu chấm hết cho Tammy Abraham ở Chelsea'

14:01 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dean Windass tự tin khẳng định rằng sao trẻ Tammy Abraham đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea.

Tammy Abraham một sản phẩm của lò đào tạo Chelsea, là tiền đạo hàng đầu của đội bóng này dưới thời Frank Lampard, nhưng nhanh chóng không được ưa chuộng dưới thời Thomas Tuchel. Anh chỉ đá chính 2 lần ở Premier League sau khi HLV người Đức đến đây hồi đầu năm.

Abraham chỉ chơi 1.533 phút trên mọi đấu trường, nhưng vẫn ghi được 12 bàn thắng và đóng góp được 6 đường kiến tạo. Tuy nhiên, khi Chelsea lọt vào giai đoạn cuối của cả FA Cup và Champions League, Abraham đã phải ngồi trên băng ghế dự bị và thậm chí trên khán đài nhiều lần.

Leicester City, West Ham United want Chelsea's Tammy Abraham? - Bóng Đá

 Tuchel không tin dùng Abraham.

Hiện Abraham vẫn là cầu thủ của Chelsea và đang chuẩn bị cho mùa giải mới với phần còn lại của đội 1. Tuy nhiên, Abraham, người được The Blues định giá 40 triệu bảng, đang thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng ở Premier League và có vẻ như sẽ kết thúc 17 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè này.

Cựu danh thủ Dean Windass nhận định: "Tôi nghĩ rằng đây là dấu chấm hết cho Tammy Abraham, những ngày ở đây của cậu ấy đã được chốt lại khi người quản lý mới đến. Tammy sẽ thi đấu trước mùa giải và nghĩ xem mình sẽ tham gia câu lạc bộ nào vào năm sau. Nếu cậu ấy ở lại, cậu ấy sẽ chỉ là một cầu thủ trong đội và cậu ấy sẽ không muốn điều đó."

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 13:03 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục