Đây là 2 ngôi sao đình đám Real lên kế hoạch thanh lý ở phiên chợ hè

17:32 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức về kế hoạch mua bán của Real Madrid.

Ở Tây Ban Nha, cùng với Barcelona, Real Madrid luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Công bằng mà nói, đoàn quân áo trắng đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn để tái xây dựng đội nhà. Không chỉ liên quan đến Ban huấn luyện, tương lai các cầu thủ cũng là vấn đề nan giải với đội bóng Hoàng gia.

Ban lãnh đạo Los Blancos hiện ráo riết chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Bên cạnh đó, họ cũng phải để mắt đến hàng loạt trụ cột. Mới đây, tuyền thông Tây Ban Nha đưa tin về kế hoạch thanh lý cầu thủ của đội bóng Hoàng gia hè 2020.

 - Bóng Đá

Real muốn sớm thành lý Bale ở phiên chợ hè

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, Chủ tịch Los Blancos, Florentino Pérez đã xác định 2 cái tên phải rời Bernabeu ở phiên chợ tới. Đầu tiên là James Rodríguez, ngôi sao liên tục chật vật tìm kiếm hào quang tại Tây Ban Nha. Được biết, Everton đang rất quan tâm đến tuyển thủ người Colombia. 

Cái tên thứ 2 phải kết thúc ngày tháng tương lai tại Real Madrid chính là Gareth Bale. Từ lâu, chân sút số 11 đã không còn được trọng dụng trong đội hình Kền Kền trắng. Tuyển thủ xứ Wales không thể tìm được tiếng nói chung với Zidane dù nhiều thời điểm nhà cầm quân người Pháp tạo cơ hội cho anh. Mùa giải này, chân sút 30 tuổi chẳng có đóng góp đáng kể nào với đội nhà. Sau 22 trận đấu, anh chỉ bỏ túi 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho CLB.

Video về những bàn thắng ấn tượng của Real vào lưới MU:

Tiểu Phong | 16:34 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục