Đây! Kì kèo giữa M.U - Barca khiến vụ De Jong mãi chưa dứt

10:43 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Erik Ten Hag trong mùa Hè này tuy nhiên Man Utd vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận cuối cùng với Barca.

 

Kể từ khi nhậm chức, Erik Ten Hag đã cố gắng cải tổ Man Utd. Bên cạnh việc chia tay một loạt cựu binh như Juan Mata, Jesse Lingard, Paul Pogba hay Nemaja Matic, chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên mang về những học trò cũ ở Ajax. Theo đó, Frenkie De Jong đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của Ten Hag. 

Đây! Kì kèo giữa M.U - Barca khiến vụ De Jong mãi chưa dứt - Bóng Đá

 De Jong vẫn chưa thể chuyển đến Man Utd.

Man Utd đã có cuộc đàm phán nhiều ngày với Barca với trường hợp của De Jong. Quỷ đỏ nghĩ rằng họ đã tiến gần đến thỏa thuận khi chấp nhận chi ra khoảng 75 triệu bảng (56+19 triệu bảng). Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn bị bỏ ngỏ. 

Phát biểu trên nền tảng Twitch, nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero tiết lộ rằng câu lạc bộ xứ Catalan muốn nhận được 64 triệu bảng và 10 triệu bảng phụ phí cho thương vụ De Jong. Con số đó tương đương với những gì Man Utd đề ra lúc này nhưng khác biệt ở lượng tiền mặt mà Barca nhận được tức thời. Lúc này, đội chủ sân Nou Camp cần tiền để tái đầu tư trong mùa Hè. 

Barca cũng đã nhắm đến tiền vệ Man City, Bernardo Silva trong trường hợp De Jong rời đi. Chủ tịch Joan Laporta đã thực sự gặp gỡ người đại diện của Silva, Jorge Mendes, vào đầu tuần này.

Được biết, phía Man City chỉ bán cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu nhận được ít nhất 70 triệu bảng. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:45 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục