Đây, hình ảnh tố sao gốc Việt U22 Campuchia "chơi bẩn" với Thành Chung

07:54 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ gốc Việt Keo Sokpheng của U22 Campuchia đã có mình tình huống đánh nguội hết sức lộ liễu với Thành Chung ở trận Bán kết SEA Games 30.

U22 Việt Nam đã giành tấm vé thứ 2 dự trận Chung kết SEA Games 30 sau chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia. Những người ghi bàn cho Rồng vàng lần lượt là: Tiến Linh, Đức Chinh (2 bàn) và Reung Bunheing (phản lưới nhà).

Trong trận đấu này, các cầu thủ U22 Campuchia đã có những tình huống không giữ được bình tĩnh và sẵn sàng "động thủ" với những cầu thủ của U22 Việt Nam. Ở thời gian hiệp 1, một số cầu thủ áo trắng đã nhảy vào xô xát sau tình huống Trọng Hoàng bị phạm lỗi và nằm sân. Phía ngoài đường pitch, HLV Park Hang-seo không thể đứng yên và có những động thái bênh vực cho các học trò. Kết quả là vị thuyền trưởng người Hàn đã bị thẻ vàng.

Đây, hình ảnh tố sao gốc Việt U22 Campuchia

 Khoảnh khắc thiếu fair-play của Sokpheng với Thành Chung.

Đáng chú ý, ở phút 50, cầu thủ gốc Việt Keo Sokpheng của U22 Campuchia đã có 1 hành động thiếu fair-play với trung vệ Nguyễn Thành Chung. Cụ thể, anh đã tát thẳng vào mặt của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội sau khi có những lời cự cãi. Và trọng tài chính đã quan sát tình huống này và quyết định cho cả Sokpheng và Thành Chung mỗi người 1 thẻ vàng cảnh cáo.

Đây có thể xem là những hành động không đáng có của đội bóng được xem là anh em láng giềng của chúng ta. Tuy nhiên, khi mà quyết tâm của Những chiến binh Angkor đã lên quá cao nhưng thế trận thực tế lại bế tắc nên dễ sinh ra tâm lý ức chế trong họ.

Đăng Huy | 00:09 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục