Đẩy giá cao ngất ngưỡng, Rennes vô tình dâng bom tấn vào tay Man Utd?

00:06 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford gần như đã loại được một đối thủ nặng ký với động thái hét giá vừa rồi của đại diện nước Pháp.

Dù đã mang về hai tân binh bom tấn chất lượng, tuy nhiên trước những động thái mới nhất của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng, NHM ngày càng có cơ sở để tin rằng họ sẽ tiếp tục trình làng thêm ít nhất một bản hợp đồng đình đám nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer xem xét đưa hậu vệ trẻ Diogo Dalot trở lại kế hoạch, những tin đồn về thương vụ chiêu mộ Kieran Trippier đang dần lắng xuống. Thay vào đó, cái tên Eduardo Camavinga đã nổi lên như mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy.

4 lý do Man Utd nên dốc sức chiêu mộ Eduardo Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Trên thực tế, Solsa muốn chiêu mộ một ngôi sao từng trải qua quãng thời gian chinh chiến tại Premier League để có thể sớm thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại đây, và Declan Rice được xem là ví dụ điển hình. Tuy nhiên trong bối cảnh West Ham nhất quyết giữ chân máy quét 22 tuổi, Camavinga đã trở thành mục tiêu sáng giá nhất dành cho Man Utd.

Sau những gì cầu thủ sinh năm 2002 thể hiện tại Ligue 1, không cần phải bàn cãi về trình độ chuyên môn cũng như tiềm năng phát triển của anh. Đáng nói hơn, Man Utd hoàn toàn có thể sở hữu cái tên này với mức giá không quá đắt đỏ, bởi hợp đồng giữa Camavinga và Rennes chỉ còn thời hạn chưa đến 12 tháng.

Tình hình hiện tại buộc đội bóng nước Pháp phải nhanh chóng đưa ra quyết định, hoặc bán tống bán tháo ngôi sao sáng giá nhất đội hình ngay kỳ chuyển nhượng hè này hoặc chấp nhận mất trắng anh sau một mùa giải nữa.

If there is a possibility of Rennes selling Eduardo Camavinga for €40m-€50m, he will leave this summer #mulive [ @mohamedbouhafsi - Bóng Đá

 Camavinga chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Rennes.

Tuy nhiên khi BLĐ Rennes vẫn còn đang lưỡng lự, người đại diện cho Camavinga - siêu cò Jonathan Barnett lại có động thái thêm dầu vào lửa, khi tự ý thực hiện cuộc đàm phán với những đội bóng lớn để chọn cho thân chủ bến đỗ tiềm năng nhất.

Truyền thông cho rằng, chủ tịch Rennes vô cùng phẫn nộ trước hành động vừa rồi. Vì vậy, thay vì xem xét một mức giá phù hợp, ông khẳng định sẽ không để Camavinga rời đi nếu không nhận được ít nhất 34 triệu bảng.

Đối với Man Utd, con số trên có thể sẽ mang lại đôi chút trở ngại trong việc tiếp cận máy quét sinh năm 2002. Tuy nhiên khi xét rộng ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ nắm được lợi thế không nhỏ ở cuộc đua chiêu mộ cái tên tiềm năng này.

Graeme SounessGraeme Souness names the additional signing Man United must make - Bóng Đá

 Solsa khao khát có được sự phục vụ của tài năng trẻ nước Pháp.

Như đã biết, Camavinga luôn mơ về việc khoác lên mình màu áo Paris Saint-Germain và đội bóng nước Pháp cũng muốn xem xét lời đề nghị dành cho anh.

Tuy nhiên, Gã khổng lồ Ligue 1 đang gặp vấn đề lớn về tài chính sau khi chốt hạ thành công thương vụ Lionel Messi. Dù siêu sao 34 tuổi cập bến thủ đô nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do, song họ phải chi đến 35 triệu euro/mùa nhằm đáp ứng mức thù lao của anh.

Nhiều nguồn tin cho rằng, PSG thậm chí phải bán một số ngôi sao đội một nhằm giải quyết vấn đề trước mắt. Do đó, với mức yêu cầu khủng mà Rennes đưa ra cho Camavinga, họ sẽ khó có cơ hội chốt hạ thương vụ này.

Trước tình hình hiện tại, Man Utd đang được xem như điểm đến khả dĩ nhất dành cho tiền vệ 18 tuổi và với nguồn ngân quỹ dồi dào, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể xem xét đưa ra một lời đề nghị hợp lý cho Rennes để sớm chốt hạ thành công bản hợp đồng bom tấn thứ 3.

Camavinga luyện tập tại U21 Pháp:

 
Trường Sơn | 23:08 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục