Đẩy Eriksen sang Arsenal, Inter muốn đổi lại "chiến binh bị lãng quên"

18:28 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý đang muốn thực hiện thương vụ hoán đổi cầu thủ với Arsenal.

Chuyển đến Atletico Madrid vào cuối kỳ chuyển nhượng hè từ Arsenal theo dạng cho mượn, tiền vệ Lucas Torreira được kỳ vọng sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống của người tiền nhiệm, Thomas Partey.

Tuy nhiên sau những màn trình diễn không như mong đợi cộng thêm việc HLV Diego Simeone đang sở hữu một bộ khung chất lượng, cầu thủ sinh năm 1996 gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng tại bến đỗ mới. Trước tình hình hiện tại, rất có thể phía Atletico sẽ sớm trả Torreira về lại Arsenal ngay tháng Giêng này. 

Arsenal have Lucas Torreira plan for transfer window after watching his Atletico progress - Bóng Đá

 Torreira đang chật vật tìm suất đá chính tại Atletico Madrid.

Theo nguồn tin từ Tuttosport, thời gian gần đây câu lạc bộ Inter Milan đang theo dõi rất kỹ trường hợp của cựu sao Sampdoria, và khả năng cao họ sẽ cân nhắc việc đưa tiền vệ thất sủng Christian Eriksen vào đề nghị trao đổi Torreira.

Trong bối cảnh Arsenal đang loay hoay với bài toán tăng cường tính sáng tạo, sự xuất hiện của chân chuyền người Đan Mạch có thể sẽ giúp họ giải quyết triệt để vấn đề hiện tại.

Còn về phía Nerazzurri, phương án bổ sung một máy quét thực thụ từng có khoảng thời gian dài chinh chiến tại Serie A hứa hẹn tăng cường đáng kể chất thép cho khu trung tuyến đội bóng nước Ý. Vì thế, thỏa thuận này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Hành trình đến với Inter của Christian Eriksen

 
Trường Sơn | 17:30 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục