Đây, điều mà Odion Ighalo không ngờ sẽ nhận được tại Man Utd

20:36 Chủ nhật 15/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ dành thêm nhiều tình cảm cho cựu sao Watford.

Vừa qua, Manchester United đã hủy diệt đối thủ nhược tiểu mang tên LASK với tỉ số 5-0. Ở chuyến hành quân trên đất Áo, có đến 5 cầu thủ ghi bàn, và Odion Ighalo là một trong số đó với cú volley từ ngoài vòng cấm cực kỳ đẹp mắt.

Lúc này, từ vị thế của một cái tên không nhận được nhiều sự kỳ vọng, cựu sao Watford đã trở thành một cái tên mà các cổ động viên MU hết mực yêu quý. Và mới đây, một thông tin nữa mà The Sun đem lại hứa hẹn sẽ khiến các fan Quỷ đỏ càng dành thêm nhiều tình cảm cho anh.

What Man Utd star Odion Ighalo doesn’t expect Ed Woodward to do in summer transfer window - Bóng Đá

Ighalo không tin mình sẽ nhận được số tiền lương mà bản thân đang được MU trả.

Cụ thể, mức lương mà trước đó Thân Hoa Thượng Hải trả cho anh lên tới 240,000 bảng/tuần. Hiện tại, theo giao kèo của đội bóng vùng tây bắc nước Anh với chân sút sinh năm 1989, mức lương mà anh nhận được bằng 1/3 con số mà CLB Trung Quốc trả cho anh. Và theo thông tin từ ấn phẩm xứ sương mù, trước khi tới Old Trafford, Ighalo thậm chí còn không nghĩ MU sẽ trả cho mình số tiền nhiều tới thế.

Ở một diễn biến khác, cũng theo The Sun, tiền đạo Nigeria sẵn sàng giảm tới 50% mức lương của mình để được tiếp tục chơi bóng cho United sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào cuối mùa.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 19:38 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục