Đẩy đi Martial và Lingard, Man Utd đã có sẵn 2 sự thay thế xuất sắc

09:56 Thứ tư 26/01/2022 | 3

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Anthony Martial, cả Jesse Lingard đều có thể rời Man Utd dưới dạng cho mượn và HLV Ralf Rangnick hẳn cũng không quá lo lắng về việc này.

 

Tài năng của Jesse Lingard

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bước vào tuần cuối cùng hứa hẹn thú vị. Hàng loạt câu lạc bộ đang hoạt động cực kỳ tích cực để chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng. Ở giai đoạn quan trọng này, Manchester United có thể là một trong những bên được hưởng lợi.

Anthony Martial và Jesse Lingard là hai cái tên được đồn đoán rời khỏi Old Trafford suốt cả tháng qua. Mọi thứ dần đi đến hồi kết. Martial chính thức ký hợp đồng với Sevilla theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Đẩy đi Martial và Lingard, Man Utd đã có sẵn 2 sự thay thế xuất sắc - Bóng Đá

 Martial đã chia tay Man Utd và sắp tới có thể là Lingard.

Trong khi đó, vấn đề hiện tại chỉ còn là thời gian trước khi Lingard gia nhập Newcastle United. Khác với Martial, một thỏa thuận mua đứt đang trên đà hoàn tất.

Ralf Rangnick thừa nhận rằng ông sở hữu một đội hình hơi dư thừa và việc loại bỏ hai phương án tấn công kể trên cũng không ảnh hưởng nhiều hay cản trở tới việc Man Utd cạnh tranh cho suất dự Champions League.

Sự thật là Man Utd vốn dĩ đã có sẵn 2 sự thay thế dành cho Lingard và Martial. Cụ thể, Anthony Elanga là một tài năng trẻ sáng giá và đang phát triển mạnh mẽ. Mọi chuyện khó suôn sẻ đối với Elanga nếu như HLV Rangnick kiên quyết sử dụng Martial.

Sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Martial và Rangnick tạo điều kiện để Elanga chiếm một suất đá chính. Giờ thì Elanga sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ trong phần còn lại của mùa giải và chắc chắn nằm trong kế hoạch của Rangnick. 

Đẩy đi Martial và Lingard, Man Utd đã có sẵn 2 sự thay thế xuất sắc - Bóng Đá

 Elanga hưởng lợi khi 2 đàn anh lần lượt rời Old Trafford.

Một sự thay thế sẵn sàng khác của United là Hannibal Mejbri. Cầu thủ này có thể được trao cơ hội ở đội một ngay khi kết thúc chiến dịch CAN Cup cùng tuyển Tunisia. HLV Rangnick và dàn HLV ở Man Utd đánh giá cao Hannibal.

Lịch thi đấu có thể quyết định thời gian ra sân của một trong hai cầu thủ trẻ từ giờ đến cuối mùa giải. Dù vậy dễ nhận thấy, HLV Rangnick chưa bao giờ làm các cầu thủ trẻ thất vọng. Khi ấy, cơ hội để Elanga và Hannibal xuất hiện ở đội một càng lớn.

Với rất nhiều tài năng trên hàng công, Man Utd thậm chí còn dễ bố trí đội hình hơn khi Lingard và Martial chia tay sân Old Trafford. Đó là thời điểm, những tài năng trẻ khác của Man Utd có thể thật sự bước ra ánh sáng.

Tiểu Lam | 08:58 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục