Đây, cập nhật của Klopp về đội phó The Kop

16:42 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu với Norwich City tại vòng 1 Premier League 2019/20, NHM Liverpool đang rất quan tâm đến tình hình lực lượng của đội nhà.

Ở trận tranh Siêu cúp Anh với Manchester City, HLV Jurgen Klopp đã không thể đăng ký đội phó của Liverpool, tiền vệ James Milner vào danh sách thi đấu. Nhiều NHM đã bày tỏ sự lo ngại rằng cầu thủ này có thể đã bị quá tải hoặc gặp chấn thương nghiêm trọng, tuy nhiên ngay sau thất bại trên chấm phạt đền trước The Citizens, Klopp đã trấn an tất cả khi cho hay chấn thương của Milner không nghiêm trọng.

Trước cuộc đối đầu với Norwich City - trận ra quân ở Premier League 2019/20, nhà cầm quân người Đức đã tiếp tục khẳng định tình hình của Milner đã ổn định. Cầu thủ 33 tuổi đã có thể tập luyện đầy đủ trong tuần này và không cho thấy bất cứ dấu hiệu đáng lo nào về thể lực.

James Milner fitness latest ahead of Norwich clash - Bóng Đá

James Milner đã có thể trạng tốt nhất trước trận gặp Norwich City.

‘’Anh ấy đang rất ổn. Không có một mối bận tâm nào nữa’’, Klopp nói. ‘’Ngày hôm qua, Millie đã tập luyện với đội 100%. Đáng ra anh ấy có thể tập luyện với toàn đội từ thứ Ba rồi, nhưng hôm đó chúng tôi không tập. Tóm lại, anh ấy đã ổn."

Trước chuyến viếng thăm của đội khách có biệt danh Chim Hoàng yến, Liverpool cũng không ghi nhận một trường hợp chấn thương nào. Đây sẽ là sự chuẩn bị tốt về lực lượng của các nhà đương kim vô địch châu Âu cho cuộc đối đầu với đối thủ được đánh giá thấp hơn khá nhiều.

Xem những thông số ấn tượng của Liverpool:

Ngọc Bách | 10:08 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục