Đây, cái tên tác động đưa Minamino tới Liverpool

09:35 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Nhật Bản từng có những cuộc trao đổi với một cầu thủ hiểu rất rõ Jurgen Klopp trước khi đưa ra quyết định cập bến Anfield.

Trong một cuộc phỏng vấn trước trận gặp West Ham United, tiền đạo Takumi Minamino của Liverpool đã có tiết lộ thú vị về quyết định chuyển tới thi đấu cho Lữ đoàn Đỏ của anh. Theo đó, tuyển thủ Nhật bản đã dựa trên lời nói từ một học trò cũ của HLV Jurgen Klopp ở Borussia Dortmund để đưa ra lựa chọn cuối cùng.

"Tôi đã nói chuyện với Shinji Kagawa khi anh ấy chơi cho Jurgen Klopp ở Dortmund", Minamino nói trong Liverpool’s Matchday Programme.

"Klopp đã nói với tôi về Shinji và Shinji cũng nói về Klopp. Từ đó tôi có thể cảm nhận rằng họ có một mối quan hệ thực sự tốt.”

"Shinji nói rằng Klopp là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, và giờ đây, khi tôi đã ở đây và thi đấu cho ông ấy, tôi cũng nhận ra ông ấy đúng là một trong những HLV giỏi nhất.”

Minamino opens up on a former Borussia player convincing him to join Liverpool - Bóng Đá

Takumi Minamino đã lắng nghe chia sẻ từ người đồng hương Shinji Kagawa.

"Hai hoặc ba ngày sau khi gia nhập CLB, Klopp nói rằng tôi có thể chơi theo bất kỳ cách nào tôi muốn, chỉ cần tập trung tận hưởng việc chơi bóng.”

"Là một cầu thủ, tôi thực sự rất vui khi ông ấy nói điều đó. Trong phòng thay đồ, ông ấy rất giỏi trong việc thúc đẩy cầu thủ, vì vậy tôi muốn đáp lại cách truyền động lực của ông ấy, ngay cả trong các buổi tập cũng như các trận đấu thực tế."

Cho đến lúc này, NHM Liverpool vẫn chưa được thấy Minamino thi đấu nhiều, với tổng cộng chỉ 4 lần ra sân cho The Kop. Tuy nhiên, mọi người đều hiểu rằng đây mới là giai đoạn cầu thủ 25 đang thích ứng với môi trường mới, và một khi giai đoạn này đã hoàn tất, rất có thể Minamino sẽ đóng góp nhiều hơn cho Liverpool vào mùa giải tới.

Xem ấn tượng của Jurgen Klopp về màn ra mắt Premier League của Takumi Minamino:

Ngọc Bách | 08:37 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục