Đây, cái tên có thể ngăn chặn sự thống trị của Big 3 quần vợt

15:19 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên danh tiếng Darren Cahill tin rằng có một tay vợt có thể ngăn chặn sự thống trị của Big 3 quần vợt (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic).

Trong cuộc phỏng vấn trên ATP Tennis Radio, HLV danh tiếng Darren Cahill chỉ ra cái tên có thể ngăn cản sự thống trị của Big 3 quần vợt. Theo đó, nhân vật được Cahill "trao trọn" niềm tin là Alexander Zverev - tay vợt số 3 thế giới hiện tại.

"Zverev gặp chút vấn đề ở những giải Grand Slam, song trong các giải đấu ATP, cậu ấy thể hiện tuyệt vời dưới thể thức BO3. Cậu ấy hiện đang sánh ngang với Big 3 làng quần vợt," HLV Cahill chia sẻ.

zverev

 Cahill tin rằng Zverev có thể ngăn cản sự thống trị của Big 3 quần vợt.

Nhận xét về sự thống trị của Big 3, cựu HLV của Simona Halep bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ rằng sẽ có một loạt các tay vợt trẻ gặt hái Grand Slam trong 5 hoặc 10 năm tới đây. Tuy vậy, họ vẫn cần chờ Federer và Nadal giải nghệ. Với Djokovic thì không hẳn vậy, bởi cậu ấy trẻ hơn so với 2 người còn lại.

Với những gì mà Federer và Nadal đang thể hiện ở độ tuổi hiện tại, chúng ta thật sự đang sống trong thời kỳ hoàng kim của quần vợt. Chúng ta chưa bao giờ chứng kiến điều này trong quá khứ, và cả tương lai cũng sẽ như vậy. "

Về phần mình, Zverev tỏ ra khiêm tốn khi được so sánh với Federer và Nadal. "Hiện tại, Federer và Nadal vẫn đang giữ phong độ tốt nhất. Họ vẫn giành được Grand Slam, danh hiệu cao quý nhất. Dù tôi gặt hái rất nhiều danh hiệu Masters, song chưa một lần lên đỉnh tại Grand Slam. Do đó, thật không công bằng khi cho rằng tôi đạt đến đẳng cấp của họ," tay vợt số 3 thế giới nhận định.

Bảo Bảo | 15:00 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục