Đây, bằng chứng cho sự nghiệp dư của BTC SEA Games đối với U22 Việt Nam

17:17 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu mở màn tại bảng B môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Brunei, BTC SEA Games 30 đã liên tục có những sai sót về việc hiện tên các cầu thủ.

U22 Việt Nam đối đầu Brunei ở trận đấu mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Ở đó Đức Chinh (4 bàn), Trọng Hùng và Việt Hưng là những người lập công mang về chiến thắng đậm đà 6-0 cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Với kết quả này, Rồng Vàng có được 3 điểm và tạm dẫn đầu bảng B. Ngày mai (26/11), 2 cặp đấu còn lại ở bảng đấu này sẽ được diễn ra: Lào gặp Singapore và Thái Lan đụng độ Indonesia.

Ngoài kết quả và những tình huống đáng chú ý của trận đấu, NHM Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi trận đấu khi BTC đã tỏ ra nghiệp dư trong việc hiển thị tên các cầu thủ. Cụ thể, họ đã nhầm lẫn trong việc đối chiếu giữa số áo và tên tương ứng của các cầu thủ U22 Việt Nam.

Đây, bằng chứng cho sự nghiệp dư của BTC SEA Games ở trận đấu của U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Tên của Đình Trọng lại xuất hiện trong trận đấu với Brunei dù anh không được đăng ký thi đấu tại SEA Games 30.

Đầu tiên, ở tình huống thay người vào phút thứ 59, khi BHL U22 Việt Nam đưa Đức Chiến vào sân để thay cho Tấn Sinh dính chấn thương, BTC chiếu theo số áo 21 và nhầm lẫn với Trần Đình Trọng - người đã không được đăng ký thi đấu tại SEA Games lần này.

Tiếp theo là pha bóng dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 vào phút thứ 67, Đức Chinh, Thành Chung cùng nhảy lên nhưng bóng chỉ chạm vào người số 9 trước khi bay vào lưới. Tuy nhiên BTC lại công nhận bàn thắng cho trung vệ sinh năm 1997 khiến các kênh truyền thông trực tiếp trận đấu phải bối rối. Phải xem kỹ lại video quay chậm, giới mộ điệu mới xác định được "Chinh đen" là tác giả của bàn thắng.

Đây, bằng chứng cho sự nghiệp dư của BTC SEA Games ở đấu của U22 Việt Nam - Bóng Đá

  Tình huống hiện tên sai của BTC SEA Games 30 ở phút thứ 75 trận đấu giữa U22 Việt Nam và Brunei.

Cuối cùng, ở tình huống thay người vào phút thứ 75 của chúng ta, HLV Park Hang-seo quyết định rút Đức Chinh ra sân nghỉ và người thay thế anh là Tiến Linh. Tuy nhiên, dựa vào số áo 22 BTC lại cho hiện tên thủ thành dự phòng Phan Văn Biểu thay vì để tên Tiến Linh.

Đây là những sự việc không nên có ở Đại hội Thể thao uy tín của khu vực Đông Nam Á. Trước trận đấu này, công tác chuẩn bị về ăn ở, di chuyển của các đội tuyển bóng đá nam cũng đã liên tục được phản ánh. Có lẽ, chủ nhà Philippines cần khắc phục ngay trước khi ngày diễn ra Lễ Khai mạc.

Đăng Huy | 17:16 25/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục