Đây, 7 cầu thủ Hong Kong Eastern sẽ tham dự ABL 9

21:59 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong số những đội bóng tham dự ABL 9, Hong Kong Eastern đang là một trong những cái tên có sự chuẩn bị rất tích cực nhằm đòi lại "ngai vàng" đã mất về tay Alab Pilipinas năm ngoái.

Đầu tiên, đội bóng đến từ Hồng Kông đã giới thiệu đến người hâm mộ ba gương mặt, Trey Gilder, Yik Lun Chan, và Man Chun Lam. 

Đáng chú ý phải kể đến Trey Gilder. Có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phụ, Trey Gilder gây ấn tượng bằng chiều cao lên đến 2m06, sải tay dài cùng khả năng dứt điểm hiệu quả.

Tay ném người Mỹ đã từng chinh phục thành công danh hiệu MVP tại Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Venezuela (LBP). Trong mùa giải đó, anh đã ghi đến 26.5 điểm, 6.2 rebounds và 4.1 kiến tạo sau mỗi lần ra sân.

Cùng với Trey Gilder, Hong Kong Eastern còn giới thiệu đến 2 nội binh Yik Lun Cham và Man Chun Lam. Theo giới thiệu từ trang chủ ABL, cả hai đều là những hậu vệ sở hữu kỹ năng kiểm soát bóng tốt, kiến tạo hiệu quả và sở hữu tỷ lệ ném 3 thành công đáng nể.

hk-3

3 gương mặt đầu tiên được Hong Kong Eastern giới thiệu, Yik Lun Chan, Man Chun Lam và Trey Gilder. 

3 gương mặt nội binh tiếp theo vừa được câu lạc bộ Hồng Kông giới thiệu lần lượt là Lee Ki, Chen Qilin và Lin Wanjin. Nếu như Lee Ki đã tạo được tiếng vang với khả năng bắn 3 chuẩn xác trong những mùa ABL qua thì Chen Qilin và Lin Wanjin được chờ đợi sẽ đóng vai trò "vũ khí bí mật" của HLV Edu Torres.

hk-2

Ngay sau đó, trong buổi ra mắt sân tập vừa qua, Hong Kong Eastern tiếp tục trình làng Lee Ki, Chen Qilin và Lin Wanjin. Ảnh: Hong Kong Eastern. 

Cuối cùng, với sự bổ sung "tòa tháp di động" Samuel Deguara (cao 2m26) với khả năng tranh bóng bật bảng và dứt điểm cận rổ khủng khiếp, Hong Kong Eastern hứa hẹn sẽ trình diễn một sức mạnh đáng sợ ở kỳ ABL 9 này.

hk-1

Samuel Deguara cũng sẽ chính thức đến Hồng Kông trong nay mai. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:51 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục