Dawson chỉ ra bộ ba tiền đạo trong mơ của Tottenham

20:55 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnBale được cho là sẽ trở lại và tạo ra tác động lớn cho đội bóng của Jose Mourinho.

Gareth Bale đã gặp khó khăn về phong độ và thể lực kể từ khi trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Jose Mourinho mang Bale trở lại sau khi chứng kiến anh bị loại khỏi đội hình của Zinedine Zidane tại Santiago Bernabeu trong mùa giải 2019-20, được mong đợi sẽ ngay lập tức sát cánh với Harry Kane và Son Heung-min ở tuyến trên.

Tuy nhiên, Bale vẫn chưa chứng minh được rằng anh có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Premier League, với việc cầu thủ 31 tuổi chỉ có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Spurs cho đến nay.

Sẽ là vô nghĩa nếu Tottenham gia hạn hợp đồng với ngôi sao “650 nghìn bảng một tuần” - Bóng Đá

 Bale chưa tỏa sáng như kỳ vọng.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Spurs - Michael Dawson - vẫn tin rằng người đồng nghiệp cũ của mình có thể tìm lại phong độ tốt nhất, anh nói với Sky Sports: "Tôi rất vui mừng khi anh ấy trở lại. Chúng ta đã nói về bộ ba tiền đạo mà chúng ta nghĩ rằng nó sẽ là với Kane, Son và Bale."

"Tôi rất thất vọng khi không được chứng kiến cậu ấy đá chính trong trận gặp Fulham. Dù vậy, cậu ấy vẫn sở hữu những phẩm chất đó và việc chúng ta được chứng kiến chỉ còn là vấn đề thời gian."

Hiện tại Spurs đang đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh, đêm nay sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sheffield United.

Những con số đáng chú ý trong sự nghiệp của Bale

 
Anh Tú | 20:25 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục