Davonte Lacy - Kỷ lục gia ném 3 điểm

09:58 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnĐể bổ sung vào đội hình những tay ném chất lượng chuẩn bị cho chiến dịch ABL9, huấn luyện viên Kyle Julius vừa đem về sân CIS một kỉ lục gia ném 3 đẳng cấp. Đó là Davonte Lacy – cầu thủ ngoại binh từng có thời gian thi đấu tại NBA G-League.

Bắt đầu chơi bóng từ năm lớp năm, Davonte Lacy đặc biệt hâm mộ Allen Iverson và Tracy McGrady, hai người có ảnh hưởng lớn nhất đến lối chơi của anh sau này. Vì vậy khi là cầu thủ nắm giữ kỉ lục có nhiều pha ném 3 nhất mọi thời đại của WSU với 249 lần thành công, lối chơi của đặc biệt mang hình ảnh của cả Allen và Tracy.

Trong mùa giải 2017-2018, Davonte từng có khoảng thời gian thi đấu cho Ehingen (Đức) và ghi trung bình 18.5 điểm, 5.2 assists và 2.8 rebounds.Với chiều cao 193cm nhưng lại chơi ở vị trí hậu vệ, Lacy được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm toàn diện, đặc biệt là khu vực 3 điểm. Cùng WSU đạt nhiều đạt nhiều thành công Lacy từng có thời gian ghi tên mình vào đội hình Erie BayHawks thi đấu tại NBA G-League.

lacy-2

 Davonte Lacy - Kỷ lục gia ném 3 điểm đầu quân cho Saigon Heat ở ABL 9.

Nhận xét về cầu thủ của mình, HLV Kyle chia sẻ: “Davonte là một hậu vệ mạnh mẽ và có kỹ năng ném đẳng cấp. Tôi sẽ sử dụng Davonte nhiều ở gần khu vực bảng rổ và cho phép cậu ấy chơi với sự tự do và bản năng của mình trong những tình huống phản công Bên cạnh đó tôi cũng rất hài lòng về thái độ luyện tập, khi mùa giải bắt đầu Lacy sẽ có phong độ tốt nhất và cậu ấy sẽ mang lại một mùa giải tuyệt vời cho Saigon Heat.”

Còn về Lacy, anh cũng rất hào hứng khi tham gia Saigon Heat cho chiến dịch ABL năm nay: “Tôi cực kì hứng khởi khi có thể cùng Saigon Heat và HLV Kyle thi đấu tại ABL. Năm ngoái, Saigon Heat đã có một bước tiến sâu và tôi hy vọng mình sẽ trở thành một phần tạo nên điều đặc biệt của Saigon Heat trong năm nay.”

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 09:56 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục