David Villa hồi phục thần kỳ

18:53 Thứ bảy 21/01/2012

Khả năng David Villa kịp có mặt trong giai đoạn cuối của mùa giải và đặc biệt là cho Euro 2012 là rất lớn, sau khi chính tiền đạo này thông báo anh đã sẵn sàng bước sang giai đoạn tập luyện trong phòng gym.

Từ khi Villa buộc phải lên bàn mổ để giải quyết chấn thương gãy chân anh gặp phải ở bán kết Clup World Cup tới nay chỉ mới gần được một tháng, nhưng Villa đã có thể thực hiện các bài tập với xe đạp. Tiền đạo người TBN vừa đưa lên Facebook cá nhân của mình đoạn video clip quay cảnh anh đang tập luyện với xe tập trong phòng.

Chỉ hơn 1 tháng sau chấn thương Villa đã có thể đạp xe đạp - Ảnh Getty

“Mỗi ngày chân tôi lại ổn hơn, và tôi cũng cảm thấy mình khỏe hơn”, cựu cầu thủ Valencia chú thích dưới clip.

Những gì Villa đã viết khẳng định dự đoán của bác sỹ Ramon Cugat, người thực hiện ca phẫu thuật, rằng “El Guaje” chỉ cần khoảng 4 tháng để hồi phục là chính xác. Điều này cũng có nghĩa là Villa sẽ có thời gian để kiếm được một vị trí trong đội hình đội tuyển TBN dự Euro 2012.

Villa hiện vẫn là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đội tuyển TBN với 50 bàn thắng sau 80 trận. Anh cũng đã có được 23 bàn thắng sau 49 trận cho Barca ở Liga kể từ khi chuyển đến từ mùa Hè năm 2010.
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục