David Silva vượt qua thành tích của Xabi Alonso tại ĐTQG Tây Ban Nha

15:30 Thứ tư 06/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDavid Silva đã thiết lập 2 cột mốc cực kỳ đáng nhớ trong màu áo ĐTQG ở trận đấu với Liechtenstein rạng sáng ngày 6/9.

Tại vòng loại World Cup khu vực Châu Âu, đội tuyển Tây Ban Nha vừa có thêm một chiến thắng tưng bừng trước đội bóng dưới cơ Liechtenstein. Ở trận đấu này, tiền vệ David Silva đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, đồng thời thiết lâp một cột mốc mới trong sự nghiệp với trận thứ 115 ra sân cho La Roja.

David Silva vượt qua thành tích của Xabi Alonso tại ĐTQG Tây Ban Nha - Bóng Đá

 

Cụ thể, với 115 lần khoác áo bò tót, David Silva đã vượt qua người cựu đồng đội Xabi Alonso để đứng ở vị trí thứ 6 sau Iker Casillas, Sergio Ramos, Xavi, Andoni Zubizarreta và Andres Iniesta. Ở tuổi 31, David Silva vẫn còn cơ hội vượt qua thêm một vài người đồng đội khác trong danh sách này.

Bên cạnh đó, với bàn thắng vào lưới Liechtenstein mới đây, Silva đã bỏ túi 33 bàn thắng sau 115 lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha. Mặc dù chỉ là một tiền vệ, nhưng với thành tích này, David Silva đã leo lên vị trí thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn cừ nhất lịch sử La Roja. 33 pha lập công của Silva đứng sau David Villa (59 bàn), Raul Gonzalez (44 bàn) và Fernando Torres (38 bàn).

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:40 06/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục