David Ornstein nói rõ về tương lai của trung phong Arsenal

17:16 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang không còn nằm trong kế hoạch của BLĐ Arsenal và có thể bị đẩy đi trong những ngày còn lại của tháng Giêng.

 

Cách Aubameyang ghi dấu ấn tại Dortmund

Những lời đề nghị cụ thể từ Saudi Arabia đã xuất hiện. Theo The Athletic, CLB Al Hilal muốn mượn Aubameyang, kèm theo điều khoản mua đứt. Đội bóng này thậm chí sẵn sàng trả 100% lương cho ngôi sao 32 tuổi. Tuy nhiên, chân sút người Gabon muốn ở lại châu Âu. Vấn đề đó đến từ việc anh cũng nhận được một vài lời chào mời từ AC Milan và PSG. 

Pierre-Emerick Aubameyang có thể rời Arsenal - Bóng Đá

 Aubameyang không còn nằm trong kế hoạch của Arteta.

Nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ, Arsenal đang thực sự tìm đầu ra cho trung phong này trong Giêng. Tuy nhiên, sự bất đồng về bến đỗ mới khiến mọi thứ đang trở nên phức tạp và chưa có một phương án cụ thể nào được quyết. Hơn nữa, mức lương khổng lồ của anh - trị giá 350.000 bảng Anh mỗi tuần - là một mấu chốt rõ ràng.

Ornstein nói: "Tôi nghĩ Pierre-Emerick Aubameyang có thể rời Arsenal. Anh ấy muốn ở lại châu Âu nhưng Arsenal muốn anh ấy đến Saudi Arabia. Nó có thể xảy ra, nhưng nó sẽ không làm tôi ngạc nhiên nếu thương vụ này bị đình lại. Đó là một vấn đề rất phức tạp."

Trong những ngày vừa qua, Arsenal đã nhận tin buồn khi tiền đạo Dusan Vlahovic từ chối gia nhập Pháo thủ. Thay vào đó, anh sẽ đầu quân cho Juventus với mức phí chuyển nhượng khoảng 75 triệu euro cùng với mức lương 7 triệu euro/mùa (sau thuế). Vụt mất Vlahovic, Arsenal không còn cách nào khác phải tìm một tiền đạo khác thay thế. Ornstein cho biết, Arteta đang theo dõi trường hợp của Alexander Isak lẫn Dominic Calvert-Lewin.

Ngọa Long | 16:18 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục