David Ornstein nói rõ khả năng Arteta ký với Wilshere

09:52 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong những ngày còn lại của tháng Giêng, HLV Mikel Arteta rất nóng lòng đem về một vài chữ ký mới.

 

Wilshere trở lại sân tập Arsenal

Hàng tiền vệ của Arsenal hiện đang rất mỏng. Ngay từ đầu tháng Giêng, Mikel Arteta đã khẳng định Arsenal sẽ cố gắng mang về tân binh ở khu vực này. Đó là lý do khiến NHM Pháo thủ tin rằng Jack Wilshere, người đang được tập nhờ tại London Colney, sẽ có cơ hội khoác áo đội bóng cũ.

Khả năng Ars ký với Wilshere - Bóng Đá

 Wilshere nhiều khả năng sẽ không ký với Pháo thủ.

Tuy nhiên, theo nhà báo David Ornstein, người chuyên đưa tin về Arsenal, thì Pháo thủ không có kế hoạch chiêu mộ Wilshere. Thời hạn đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt về sẽ rơi vào thứ Hai tới và nếu hiện tại Wilshere đã lên máy bay cùng Arsenal đến Dubai để du đấu. Như vậy, điều này có nghĩa anh sẽ khó ký hợp đồng với một CLB nào khác trong phần còn lại của tháng Giêng. 

Cách đây ít ngày, Wilshere đã đăng ba bức ảnh tập luyện tại London Colney với một biểu tượng đồng hồ cát. Động thái ấy đã nhận được hơn 500 lượt bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Tuy nhiên, Wilshere và Arsenal đã không đạt được những thỏa thuận cần thiết để Pháo thủ có tân binh đầu tiên trong tháng Giêng. 

Hiện tại, Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Arthur Melo của Juventus. Người đại diện của cầu thủ này đã đến thăm sân tập Pháo thủ vào tuần trước nhưng cuộc đàm phán của hai bên chưa có tiến triển. Nó xuất phát từ việc Juventus không muốn mất người trong bối cảnh họ không tìm được phương án thay thế. 

Ngọa Long | 09:22 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục