David Ornstein dự đoán chữ ký đầu tiên Ten Hag đạt được

06:14 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnDavid Ornstein đã tuyên bố rằng ông mong đợi tiền đạo Marcus Rashford sẽ ký hợp đồng mới với Man Utd.

 

Marcus Rashford đang có phong độ rất tốt ở World Cup lần này khi ghi được 3 bàn thắng cho tuyển Anh sau 4 trận đấu. Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023, do đó họ đang đi tìm một thỏa thuận mới. 

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, Rashford sẽ đồng ý gắn bó thêm với đội chủ sân Old Trafford. 

David Ornstein drops Rashford transfer verdict - Bóng Đá

 Rashford đang chơi dần tốt lên dưới bàn tay Ten Hag.

Chia sẻ trên kênh YouTube ‘Rio Ferdinand Presents Five’, anh cho biết: "Tôi sẽ ngạc nhiên nếu cậu ấy chơi cho một câu lạc bộ khác ở Premier League. Bạn không bao giờ biết nhưng điều đó sẽ khiến tôi bị sốc vì trước giờ cậy ấy luôn gắn bó với Man Utd, và tôi đoán rằng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với CLB."

"Man Utd đang ở trong một tình thế tương đối thoải mái. Bởi vì họ có thời hạn đến cuối năm, và sau đó họ có một năm tùy chọn (gia hạn) giống như hầu hết các cầu thủ của họ, đó là tình huống tương tự với Luke Shaw."

Mùa giải trước là một năm tệ hại đối với Rashford khi chỉ ghi được 5 bàn. Tuy nhiên, kể từ khi Erik Ten Hag nhậm chức, phong độ của Rashford đã tốt lên rất nhiều. Cùng với việc Quỷ đỏ vừa chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo, đất diễn cho Rashford từ đây cho đến cuối mùa là rất lớn và đó sẽ là tiền đề để anh tiếp tục cam kết ở lại CLB.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:16 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục