David Moyes quyết tranh họng pháo bom tấn với Man Utd

14:17 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đã sẵn sàng nâng cấp hàng công bằng một bản hợp đồng bom tấn trong mùa Hè.

 

David Moyes khen ngợi Jesse Lingard 

Manchester United chắc chắn sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo trung tâm chất lượng, mà chính HLV Ralf Rangnick cũng đã thừa nhận rằng đội chủ sân Old Trafford cần có một chân sút đẳng cấp để thế chỗ Edinson Cavani - người gần như chắc chắn sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Bên cạnh những cái tên đình đám như Harry Kane hay Erling Haaland, tất nhiên là Man Utd vẫn còn nhắm đến nhiều mục tiêu dự phòng khác. Điển hình như trường hợp của Darwin Nunez - một trong những chân sút xuất sắc nhất Châu Âu hiện tại với 20 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Giải VĐQG Bồ Đào Nha.

West Ham boss David Moyes defends starting Kurt Zouma after cat-kicking incident - Bóng Đá

 David Moyes còn đang thiếu vắng một 'số 9' chất lượng. 

Tất nhiên, tài năng của Nunez còn thu hút sự quan tâm đến từ nhiều đội bóng hàng đầu khác, và West Ham United là một trong số đó. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano (dẫn nguồn bởi ESPN), The Hammers sẽ trở lại bàn đàm phán với Benfica về trường hợp của Nunez vào mùa Hè tới, sau khi lời đề nghị mà họ gửi đến CLB này trong mùa Đông bị từ chối.

Cũng theo Romero, West Ham đã sẵn sàng bỏ ra đến 50 triệu bảng cho ngôi sao người Uruguay, nhưng con số này vẫn chưa thể làm hài lòng đại diện đến từ Bồ Đào Nha, đồng thời, họ cũng không thể tìm kiếm một phương án thay thế trong phiên chợ Đông. 

Huỳnh Phong | 13:47 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục