David Moyes nhận định không ngờ về sức mạnh của Man Utd

21:18 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đã có những đánh giá về Manchester United thời điểm hiện tại.

Tờ El Diario Vasco đã cuộc phỏng vấn huấn luyện viên trưởng West Ham, David Moyes trước trận đấu của Man United với Real Sociedad, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League diễn ra tại Old Trafford.

Chiến lược gia người Scotland đã quản lý Man United từ năm 2013, sau khi trải qua hơn một thập kỷ tại Everton. Moyes được bổ nhiệm làm người kế nhiệm của Sir Alex Ferguson, nhưng Quỷ đỏ đã sa thải ông chỉ 10 tháng trong hợp đồng 6 năm.

“You cannot underestimate their might” – Moyes discusses current Man United, ‘very fast’ and ‘growing’ team - Bóng Đá

 Moyes nhận định về sức mạnh của Man United.

Mặc dù mất việc tại Man United, nhưng Moyes lại có những điều tích cực để nói về câu lạc bộ cũ của mình. Cụ thể, Moyes cho hay: "Tôi nghĩ Premier League có những đội rất mạnh ở mùa giải này. Man City rất mạnh, Man United cũng thế, Liverpool là nhà vô địch châu Âu 2 năm trước.

Bạn không thể đánh giá thấp sức mạnh của Man United. Họ sở hữu lối chơi rất nhanh, đó là lý do tại sao họ nổi bật nhất. Man United là một đội bóng rất ấn tượng, khó nhằn và đang phát triển từng ngày.

Chúng tôi đã đối đầu họ ở FA Cup 2 tuần trước và chúng tôi đã thua. Họ có những cầu thủ trẻ - những người đang có một mùa giải tuyệt vời. Tôi cố gắng theo dõi các trận đấu của họ và tôi thực sự ấn tượng về những gì họ đã làm được trong suốt mùa giải này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:20 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục