David Moyes muốn tái ngộ với ngôi sao của Man Utd

11:56 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 57 tuổi muốn đưa người học trò cũ đến West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, West Ham đang ra sức cạnh tranh cho tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa này. Sau 19 trận đấu tại Premier League, họ có 9 chiến thắng, 5 hòa và 5 thua, đem về 32 điểm, xếp ở vị trí thứ 7, chỉ kém top 4 đúng 2 điểm.

David Moyes áp dụng một hệ thống chiến thuật tương đối cũ, dựa vào một lối chơi phong tỏa sâu và chắc chắn với các đợt phản công nhanh - và thường là bóng dài - nhằm mục đích đánh bại đối thủ trong quá trình chuyển đổi giữa phòng ngự và tấn công. Thứ bóng đá này vẫn đang phát huy hiệu quả, bằng chứng là West Ham đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường.

West Ham chiêu mộ Lingard - Bóng Đá

 David Moyes muốn có Lingard.

Tham vọng của David Moyes là giúp West Ham đoạt được tấm vé tham dự cúp châu Âu, vì vậy ông muốn có những sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn lượt về. Theo Evening Standard, “The Hammers” đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jesse Lingard dưới dạng cho mượn. Ngoài ra Sheffield United và Aston Villa cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao đang thuộc biên chế Man Utd.

Mùa giải này Lingard chỉ mới có 3 lần ra sân tại FA Cup và League Cup, chưa xuất hiện một phút nào tại Premier League. Tuy nhiên David Moyes với quãng thời gian từng dẫn dắt Man Utd tin rằng, tuyển thủ người Anh sẽ là phương án bổ sung lý tưởng cho West Ham. Với Lingard, tiền vệ này cần được thi đấu nhiều hơn. Và cách tốt nhất là rời khỏi Old Trafford.

Jesse Lingard trong màu áo Derby County

 
Endo | 10:58 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục