David Moyes muốn đưa cựu sao Barca trở lại Ngoại hạng Anh

15:13 Thứ ba 22/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đã lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Deulofeu cho AC Milan

Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, West Ham có sự tiến bộ vượt bậc và hiện đã trở thành thế lực sẵn sàng cạnh tranh với các ông lớn. Tại Europa League mùa này, The Hammers đã ghi danh vào vòng Tứ kết, được xem là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Tại Premier League, thầy trò HLV David Moyes đang nỗ lực cạnh tranh 1 vị trí trong top 4. Tuy nhiên vào giai đoạn khốc liệt, West Ham có dấu hiệu “hụt hơi” vì họ thiếu chiều sâu lực lượng. Đây cũng chính là vấn đề mà họ gặp phải ở mùa trước. Do đó CLB thành London cần phải có kế hoạch tăng cường nhân sự ở kỳ chuyển nhượng tới.

West Ham target Deulofeu - Bóng Đá

 Deulofeu đang tỏa sáng tại Serie A.

Goal cho biết HLV David Moyes đã đưa Gerard Deulofeu vào tầm ngắm. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang có phong độ chói sáng tại Serie A trong màu áo Udinese với 9 bàn và 2 pha lập công sau 25 trận ra sân. Là sản phẩm của lò đào tạo La Masia, từng được xem như “Messi mới”, điểm mạnh của Deulofeu chính là khả năng đi bóng tốc độ và đầy kỹ thuật.

Tiền đạo 28 tuổi không còn lạ lẫm với môi trường Premier League bởi anh từng khoác áo Everton và Watford. Do đó David Moyes không cần phải quá lo lắng về vấn đề hòa nhập. Deulofeu có thể chơi đa năng mọi vị trí trên hàng công, hứa hẹn sẽ đem lại cho cựu thuyền trưởng M.U nhiều phương án sắp xếp đội hình.

Endo | 14:15 22/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục