David Moyes lại nhắc đến Jesse Lingard

06:26 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của West Ham, David Moyes thừa nhận rằng ông cảm thấy tiếc nuối cho Jesse Lingard khi tiền vệ này không được ra sân ở Man Utd.

Tiền vệ tấn công 28 tuổi đã có khoảng thời gian được cho mượn cực kỳ ấn tượng tại West Ham trong nửa cuối mùa giải trước, ghi 9 bàn sau 16 lần ra sân và giúp câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ 6.

Moyes disappointed Lingard short on game time at United - Bóng Đá

 Lingard là ngôi sao khi còn ở West Ham.

Lingard đã không đá chính một trận đấu nào ở Premier League cho Quỷ đỏ mùa này, với 8 lần vào sân từ ghế dự bị. Anh nhiều lần được cho là sẽ trở lại sân vận động London.

"Tôi thực sự không thể nói về Jesse Lingard bởi vì cậu ấy là cầu thủ của Man Utd và tôi không thể nói nhiều được," David Moyes cho biết.

"Nhưng cậu ấy thực sự tốt cho chúng tôi. Jesse biết tất cả chúng tôi nghĩ gì về cậu ấy ở đây. Tôi sẽ thất vọng về Jesse, khi cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tài năng nhưng không được ra sân thi đấu.

Cậu ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong nửa cuối mùa giải trước của chúng tôi. Nhưng bạn phải ghi nhận công lao của các cầu thủ ở đây, họ đã tiếp tục mà không có Jesse. Mọi người có thể nghĩ Jesse đã tạo ra sự khác biệt ở đây. Nhưng các cầu thủ đã tự mình tiến lên và bước lên một đẳng cấp khác. Nhưng tôi phải nói rằng Jesse là một phần lớn trong số đó."

The Hammers đứng thứ tư trên BXH Premier League, hơn Arsenal một điểm và Man Utd ba điểm, trước cuộc đụng độ hôm thứ Bảy với đội đầu bảng Chelsea.

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 05:28 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục