David Moyes lại khiến Wayne Rooney bực mình

08:59 Thứ tư 07/08/2013

Sau khi thẳng thừng tuyên bố rằng Wayne Rooney chỉ là sự lựa chọn số hai trên hàng công của M.U sau Robin van Persie, mới đây, HLV David Moyes lại có những phát biểu khiến ngôi sao người Anh khó chịu.

Khi được hỏi về phản ứng của Rooney sau khi M.U từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mà Chelsea trả cho tiền đạo người Anh, Moyes đã trả lời một cách bực dọc sau trận hòa 1-1 với AIK Solna tại Thụy Điển: “Tôi không biết, mà tôi cũng chưa hỏi anh ta”.

Rooney gần như chắc chắn sẽ rời M.U

Thậm chí, khi được hỏi rằng liệu mình có tìm cách thuyết phục Rooney ở lại Old Traffrod hay không, HLV người Scotland đã trả lời rất cương quyết: “Bạn không cần phải thuyết phục một ai đó chơi chơi cho M.U”.

Rõ ràng Rooney không thể hài lòng với những phát biểu này của Moyes và việc tiền đạo người Anh chính thức đệ đơn yêu cầu được rời M.U có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Trong khi đó, người từng chơi cho cả M.U lẫn Chelsea là Ray Wilkins cho rằng sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp nếu Rooney rời Old Trafford để chuyển sang Stamford Bridge.

Mọi chuyện lẽ ra không nên kết thúc theo cách này bởi nó thật tồi tệ. Một khi bạn rời M.U, chỉ có một con đường mà bạn đi, đó là đi xuống. M.U nằm trong top 3 CLB lớn nhất hàng tinh, do đó, họ sẽ luôn luôn mua, mua và mua bởi họ muốn thành công. Nếu bạn muốn muốn giành được các danh hiệu, không nơi nào tốt hơn M.U”, Wilkins nhấn mạnh.

Wilkins cũng cho rằng sẽ là điên rồ nếu M.U bán Rooney cho một đối thủ của họ ở Premier League. “Nếu tôi là David Moyes, không đời nào tôi bán Rooney cho bất cứ đội bóng nào ở Anh. Tôi xin lỗi nhưng Rooney phải ra nước ngoài nếu rời M.U. Tất nhiên là tôi muốn cậu ấy gia nhập Chelsea nhưng M.U chỉ có điên mới để điều đó xảy ra”, Wilkins, người từng có thời gian dài làm trợ lý HLV ở Chelsea khẳng định.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục