David Moyes hé lộ cuộc trò chuyện với Lingard sau trận thua của West Ham

12:19 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJesse Lingard đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới đội bóng cũ West Ham để đảm bảo chiến thắng cho Man Utd.

Lingard đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại sân vận động London, ghi 9 bàn sau 16 trận ở Premier League, giúp West Ham giành suất dự Europa League. Tiền vệ này đã ghi bàn ở phút 89 để mang về cho Quỷ đỏ ba điểm sau một cuộc chạm trán gay cấn tại sân vận động London, nơi mà David De Gea cản phá một quả phạt đền của Mark Noble ở phút bù giờ.

David Moyes details Jesse Lingard conversation after match-winning goal vs West Ham - Bóng Đá

 David Moyes luôn trân trọng Lingard.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, David Moyes đã nói chuyện với Lingard - người mà ông rất muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua những không thành.

"Tôi đã cười nhưng quan trọng hơn, tôi đã nói rằng Jesse đã hồi phục tốt như thế nào sau sai lầm của mình vào giữa tuần. Cậu ấy mắc sai lầm có thể nói là đã khiến Man Utdmất đi chiến thắng đầu tiên ở Champions League," David Moyes nói.

"Nhưng đó là điều mà bạn luôn có, một cơ hội thứ hai trong bóng đá để trở lại. Jesse có cơ hội thứ hai để trở lại với tư cách là một cầu thủ khi cậu ấy ở West Ham năm ngoái, vì vậy, chúng tôi sẽ luôn biết ơn vì những gì cậu ấy đã làm cho West Ham.

Tôi ước Jesse không ghi bàn, nhưng chúng tôi cũng đã có cơ hội để có được một trận hòa và chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội của mình."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng West Ham 

 
Minh Tuấn | 11:21 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục