David Moyes gây bất ngờ bởi quyết định nhân sự trước Chelsea

16:11 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnWest Ham đã xuất sắc trước Chelsea cuối tuần trước, nhưng trước khi trận đấu bắt đầu, David Moyes đã gây ra một vài bất ngờ.

Khi đó, trung vệ Issa Diop đã ra sân lần đầu tiên trong mùa giải, trong khi Manuel Lanzini cũng được tung vào sân, còn Pablo Fornals bị bỏ lại trên băng ghế dự bị. Cựu tiền vệ Fabrice Muamba đã rất ngạc nhiên trước những quyết định này của Moyes.

"Tôi rất ngạc nhiên khi thấy Fornals phải ngồi dự bị. Tôi rất ngạc nhiên, nhưng tôi nghĩ Lanzini đã tận dụng cơ hội của mình, cậu ấy đã cho thấy rằng cậu ấy có khả năng chơi cho West Ham, cậu ấy có khả năng chơi ở vị trí đó."

Ngả mũ trước David Moyes - Bóng Đá

 Moyes đang gây ấn tượng mạnh tại West Ham.

Sự khác biệt giữa top 4 Premier League với các đội còn lại, ngoài chất lượng đội hình chính, là chiều sâu đội hình. Với những quyết định nhân sự ở trận gặp Chelsea, Moyes cho thấy West Ham cũng đang sở hữu chiều sâu, dù với những cái tên không tiếng tăm.

Dù có những bước tiến vượt bậc mùa này nhưng West Ham vẫn gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea với tỷ số 3-2 theo cách thuyết phục, kéo gã hàng xóm từ ngôi đầu xuống vị trí thứ ba trên BXH Premier League. Hiện West Ham đang đứng thứ tư, hơn đội đứng sau là Tottenham 2 điểm. Đoàn quân của David Moyes cũng đã giành vé đi tiếp ở Europa League với 13 điểm sau 5 trận đấu.

David Moyes dành lời khen cho Jesse Lingard của Man United:

 
Thanh Vũ | 15:12 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục