David Moyes chỉ ra lý do ngăn Diego Costa trở lại Premier League

21:57 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnĐến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn không thể đến West Ham United.

Tháng 1/2021, ban lãnh đạo West Ham đã quyết định bán Sebastien Haller cho Ajax Amsterdam với giá 20,2 triệu bảng. Tuy nhiên, cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, The Hammers lại không thể mang về 1 tân binh để khỏa lấp vị trí do cầu thủ người Bờ Biển Ngà để lại. 

Trước đó, họ từng cố gắng thuyết phục Diego Costa quay trở lại Premier League. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị Atletico Madrid thanh lý hợp đồng vào tháng 12/2020, do đó, West Ham sẽ không mất phí chuyển nhượng để hoàn tất thương vụ này.

David Moyes speaks out after West Ham turn down Diego Costa offer - Bóng Đá

 Diego Costa không thể đến West Ham.

Song, chính HLV David Moyes đã ngăn cản ban lãnh đạo chiêu mộ Diego Costa. Mới đây, vị chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng về vấn đề này. Tờ Metro dẫn lời David Moyes:

"West Ham không có thêm tiền đạo nhưng chúng tôi vẫn đang tìm kiếm và muốn đưa ra 1 quyết định chính xác. Dù có đủ tiền để mua sắm sau khi bán Sebastien Haller trước đó nhưng chúng tôi muốn tạo ra điều khác biệt cho đội bóng. West Ham sẽ không đi theo con đường như đã đi trong quá khứ. Chúng tôi quyết định giữ số tiền này và sẽ xây dựng lại đội hình vào mùa hè."

Ngoài Diego Costa, West Ham cũng bày tỏ sự quan tâm đến Joshua King của Bournemouth. Mặc dù vậy, cuối cùng, họ lại để cựu tiền đạo Manchester United gia nhập Everton.

Những bàn thắng đẹp của Diego Costa tại Chelsea:

 
Faro | 21:27 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục