David Moyes ấn tượng với Van Persie

18:32 Thứ sáu 19/07/2013

Tân HLV trưởng của CLB Manchester United, ông David Moyes tỏ ra vô cùng ấn tượng với những gì mà tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie đã thể hiện trong chuyến tập huấn chuẩn bị trước mùa giải mới tại Sydney.

HLV David Moyes dường như rất tin tưởng vào tài năng và đẳng cấp của siêu sao người Hà Lan, Robin van Persie khi cho rằng, anh là một trong số ít những tiền đạo trên thế giới hiện nay có thể đảm bảo hiệu suất đều đặn khoảng 30 bàn/mùa. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland còn dành những lời có cánh cho cậu học trò mới khi cho rằng Van Persie chính là nhân tố quan trọng nhất có thể giúp M.U bảo vệ chức vô địch trong mùa giải mới.

Van Persie đang ghi điểm trong mắt tân HLV David Moyes. Ảnh: Internet

Phát biểu trong một cuộc họp báo tại Sydney, Moyes nói rằng: "Toàn đội đều đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại đây. Van Persie chỉ vừa mới tập trung cùng chúng tôi trong lần tập huấn này. Anh ấy tập luyện rất tốt và vẫn giữ được phong độ khá cao.

"Tôi đang rất nóng lòng mong chờ được chứng kiến anh ấy thi đấu và tỏa sáng trong mùa giải mới. Anh ấy là một cầu thủ cực kì quan trong với M.U trong mùa giải vừa qua và vai trò của Persie sẽ không hề thay đổi trong mùa giải mới. Tôi chỉ mới gặp được anh ấy lần đầu tiên vào tuần này và tôi thực sự bị ấn tượng bởi khả năng chơi bóng của Perise. Những pha chạm bóng, dứt điểm, ý thức chiến thuật, tất cả đều tuyệt vời và chuyên nghiệp dù đây chỉ là trong những trận đấu tập nho nhỏ. Tôi hi vọng, anh ấy sẽ có thể tiếp tục ghi bàn đều đặn trong mùa giải mới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục