David Luiz rộng lượng sẵn sàng tha thứ cho Aguero

09:19 Thứ hai 15/04/2013

Tuyển thủ người Brazil của Chelsea đã trở thành nạn nhân của một pha vào bóng ác ý từ tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City trong trận bán kết cúp FA. Trả lời phỏng vấn của báo chí, trung vệ David Luiz muốn Aguero phải xin lỗi vì hành động phi thể thao đó và sẵn sàng tha thứ nếu như Aguero làm như vậy.

Hôm qua, Chelsea đã bị Man City đánh bại với tỉ số 1-2 ở trận bán kết cúp FA được tổ chức trên sân Wembley. Man City là đội thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, và minh chứng rõ ràng nhất là 2 bàn thắng vào các phút 36 và 47 giúp họ dẫn trước đội bóng thành Luân Đôn. Tuy Chelsea đã rất nỗ lực trong những phút cuối và gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch Premier League, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số của Demba Ba.

Cuộc so tài giữa Chelsea và Man City là một cuộc đối đầu hấp dẫn, nhưng đã có một số quyết định không chính xác của trọng tài gây ức chế cho các cầu thủ Chelsea. Một trong số đó là tình huống Sergio Aguero va chạm với David Luiz và đã có hành động trả đũa bằng cách dùng cả 2 chân đạp vào người của trung vệ bên phía Chelsea. Với hành vi thô bạo này, trọng tài hoàn toàn có thể phạt thẻ vàng và thậm chí là thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Aguero, giúp Chelsea có được lợi thế hơn người trong những phút còn lại của hiệp 2.

Một pha đối đầu Aguero - Luiz trong trận đấu tối qua. Ảnh: Internet.

Luiz, nạn nhân của pha vào bóng ác ý trên nói: "Rất nhiều người đã nói với tôi về pha bóng đó. Tôi không thấy vì nó diễn ra sau lưng tôi, cho nên tôi cũng không thể nói được gì về nó."

"Tôi chỉ cảm giác được phần nào sự tác động. Aguero là một cầu thủ lớn và tôi nghĩ anh ta cần phải trung thực với chính mình và nói rằng: 'Tôi không thích đá xấu. Tôi không thích làm thế.'"

Luiz nói tiếp: "Có rất nhiều trẻ em chứng kiến trận đấu và muốn chứng kiến những pha bóng đẹp chứ không phải những pha bóng xấu xí như vậy."

Khi được hỏi nếu đổi lại, người bị phạm lỗi là Aguero và David Luiz là người phạm lỗi, thì Luiz trả lời: "Tất nhiên là tôi sẽ xin lỗi mọi người. Tôi chỉ muốn cho tất cả thấy những điều tốt đẹp trong bóng đá. Cả hai đội đều muốn chiến thắng, muốn tạo ra cơ hội ghi bàn và tạo ra một thứ bóng đá đẹp mắt."

"Thi thoảng trong trận đấu bạn cảm thấy tức giận, nổi nóng và làm những điều mà bạn không cố ý. Tôi nghĩ là thế. tôi chưa từng thấy Aguero làm thế với các cầu thủ khác bao giờ. Tôi nghĩ đó chỉ là cơn nóng giận nhất thời và tôi tha thứ cho anh ấy."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục