David Luiz "hoài nghi" khi quyết định gia nhập Arsenal

09:26 Thứ sáu 17/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil có những chia sẻ thẳng thắn về hành động cập bến Pháo thủ thành London vào mùa hè năm ngoái.

Video buổi phỏng vấn đầu tiên của Luiz tại Arsenal

Ngôi sao người Brazil, David Luiz thừa nhận đã tự hỏi bản thân vì sao quyết định gia nhập Arsenal từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Trung vệ 32 tuổi cập bến Pháo thủ thành London với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái.

Dù nhận được sự kỳ vọng lớn từ các CĐV Arsenal, thế nhưng màn trình diễn nơi Luiz là đáng thất vọng dưới triều đại cựu HLV Unai Emery. Sau giai đoạn khởi đầu kém cỏi, cựu cầu thủ PSG có phần "hối hận" khi chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Áp lực lớn bắt buộc Luiz phải lập tức cải thiện phong độ, cũng như giúp hệ thống phòng ngự đội nhà trở nên vững chắc hơn. Phát biểu trên ESPN phiên bản tiếng Brazil, Luiz cho biết:

David Luiz reveals his doubts about Arsenal after Chelsea transfer - Bóng Đá

Luiz trong màu áo Arsenal.

"Các CĐV Chelsea không hài lòng với quyết định ra đi của tôi. Tuy nhiên, tôi cảm nhận rằng quãng thời gian của mình tại The Blues đã kết thúc. Do đó, tôi đã đưa quyết định chóng vánh mặc dù tôi luôn hạnh phúc ở Stamford Bridge,".

"Tôi quyết định rời khỏi Chelsea trước khi lựa chọn chuyển sang khoác áo Arsenal. Thời điểm lúc bấy giờ, Pháo thủ không đạt phong độ cao cùng hàng thủ mỏng manh. Thế nhưng, tôi cần một sự đổi mới cho bản thân và gia đình. Nhiều CĐV Chelsea chỉ trích tôi nhưng tôi luôn dành sự tôn trọng, tình cảm đặc biệt với đội bóng cũ,". 

"Unai Emery là HLV tuyệt vời nhưng kế hoạch đôi khi không đi theo ý muốn của chúng ta. Tôi đã tự hỏi bản thân vì sao lại chọn Arsenal, tại sao chuyện này đã xảy ra?," Luiz chia sẻ.

Anh Nguyễn | 08:36 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục