David James khuyên Chelsea mua Harry Maguire

05:18 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn tuyển Anh, David James tuyên bố rằng Chelsea sẽ có được một trung vệ hàng đầu nếu chiêu mộ Harry Maguire từ Man United.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Chelsea đã nhắm đến Maguire nếu thương vụ Wesley Fofana không thành công. Cuối cùng, The Blues đã ký phải bỏ ra số tiền lớn để có được Fofana từ Leicester City.

“Top-drawer player”- Manchester United defender at 2022 World Cup backed to succeed at Chelsea - Bóng Đá

 James khuyên Chelsea mua Maguire.

Tuy nhiên, mối liên kết của Chelsea với hậu vệ của Man United vẫn chưa biến mất. Vài tuần trước, tờ Football London đưa tin Quỷ đỏ có thể yêu cầu mức phí thấp nhất là 25 triệu bảng cho cầu thủ mà họ đã chi 80 triệu bảng để mua về từ Leicester City vào năm 2019.

Phát biểu trên The Games Cabin, David James nhận định: "Tôi chỉ hy vọng cậu ấy có một kỳ World Cup tuyệt vời và trở lại đội hình Man United. Tôi hy vọng đây là giai đoạn bước ngoặt trong sự nghiệp của Maguire, để khi anh ấy nhìn lại và có thể nói rằng 'đó là một giai đoạn khó khăn nhưng tôi đã vượt qua nó một cách xuất sắc'.

Nếu câu lạc bộ đã quyết định bán Maguire, thì Chelsea hoặc bất kỳ ai chiêu mộ cậu ấy, họ sẽ có được một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.”

Maguire vẫn còn hợp đồng tại Old Trafford đến mùa hè năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm (Transfermarkt). Cầu thủ 29 tuổi đã không có khoảng thời gian tuyệt vời ở Manchester trong khoảng một năm trở lại đây. Tuy nhiên, anh đã là một ngôi sao của đội tuyển Anh ở kỳ World Cup đang diễn ra, hay cả World Cup 2018 và EURO 2020.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:20 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục