David James chỉ ra thủ thành hoàn hảo cho M.U nếu De Gea ra đi

12:30 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo David James, Manchester United nên ký hợp đồng với ngôi sao của Brighton, Robert Sanchez nếu David de Gea quyết định rời Old Trafford vào mùa hè.

 

De Gea đã ở Man United được 12 năm và được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất từng có của câu lạc bộ. Nhưng thời gian của anh với Quỷ đỏ có thể sắp kết thúc, hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và vẫn chưa được định đoạt.

Cựu thủ môn của Liverpool và Manchester City, James đã đề xuất một phương án thay thế: "Vài năm trước, tôi thậm chí còn không nghi ngờ liệu Dean Henderson có phải là người phù hợp để thay thế David de Gea hay không, nhưng trong vài mùa giải qua, cậu ấy đã không chơi nhiều như tôi muốn."

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 De Gea có thể rời M.U cuối mùa này.

"Tôi sẽ phải đặt một dấu hỏi về điều đó. David de Gea có khả năng phân phối bóng tuyệt vời, Henderson sẽ cần phải làm việc ở khía cạnh đó nếu cậu ấy muốn ở lại và trở thành sự lựa chọn số một của câu lạc bộ."

"Nếu bạn nhìn quanh Premier League để tìm một giải pháp thay thế, có một thủ môn mà tôi rất thích, Robert Sanchez ở Brighton. Cậu ấy là một thủ môn trẻ, có năng lực, với sự huấn luyện phù hợp mà tôi cảm thấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ hàng đầu."

"Nếu United đang tìm người thay thế De Gea, một cầu thủ có kinh nghiệm ở Premier League, thì tôi nghĩ Sanchez có thể là người đó."

Thanh Vũ | 11:32 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục