David Haye dời ngày so găng vì chấn thương

08:50 Chủ nhật 22/09/2013

David Haye, võ sĩ từng giữ đai vô địch WBA, vừa tuyên bố không thể so găng với Tyson Fury vào ngày 28-9 tới tại Manchester Arena vì bị một vết tét dài trên trán.

Vết tét trên mí mặt của David Haye - Ảnh: BBC

Võ sĩ này bị một vết tét dài trên trán và buộc phải khâu sáu mũi. David Haye cho biết anh sẽ chờ kết luận từ bác sĩ trước khi đưa ra ngày so găng lại với Tyson Fury. Đây là lần thứ hai trong năm 2013, Haye hoãn ngày thượng đài do chấn thương. Trước đó, David Haye có lịch so găng với Maneul Charr vào ngày 29-6 nhưng anh đã rút lui do bị chấn thương tay.

David Haye nói với Hãng tin Reuters: "Tôi biết chấn thương và những vết tét là một phần của môn thể thao này nhưng tôi vẫn không thể vượt qua được nỗi buồn và sự thất vọng hiện tại".

Trong khi đó, Tyson Fury lại viết lời châm chọc David Haye trên twitter: "Rất tiếc cho những ai đã mua vé và đặt khách sạn. Lời xin lỗi của David Haye thật tẻ nhạt. Đơn giản anh ta không muốn so găng với tôi".

Trận so găng giữa David Haye và Tyson Fury đang rất được mong chờ. Tyson Fury chưa thua lần nào trong 21 lần so găng, còn David Haye chỉ thua 2 trong 28 lần thượng đài. Lần gần nhất David Haye thua là vào hồi năm 2011 khi đối mặt Wladimir Klitschko. Trận so găng cuối cùng của David Haye là vào tháng 7-2012 khi anh thắng đồng hương Dereck Chisora.

Vừa qua, Tyson Fury đã từ chối so găng với Steve Cunningham để chuẩn bị cho trận đấu với David Haye. Nếu so găng và thắng Cunningham, Fury sẽ được lên lịch thượng đài tranh đai vô địch IBF với Wladimir Klitschko.

Đ.K.L. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục