David Ginola: “Kane không cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi”

02:29 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những lời phát biểu mới nhất đến từ huyền thoại của Tottenham về “hậu bối” Harry Kane.

Mùa giải năm nay sắp kết thúc và những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Harry Kane và Real Madrid đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, cựu tiền vệ chạy cánh người Pháp và cũng là huyền thoại của Tottenham, David Ginola đã có những phát biểu liên quan đến vấn đề này.

 - Bóng Đá

 David Ginola từng là trụ cột của Tottenham.

Ông nói: ”Tôi tin rằng Harry Kane sẽ là sự bổ sung lý tưởng trên hàng công của Real Madrid trong vai trò người chia lửa với Cristiano Ronaldo nhưng tôi nghĩ Kane không có khả năng làm những việc tương tự như Ronaldo hay Messi đã từng làm với trái bóng.”

Trước đây, Ginola cũng đã từng có lần nói về cầu thủ đang tìm kiếm cho mình danh hiệu vua phá lưới giải NHA lần thứ ba: ”Khi Kane không có mặt trong vòng cấm, anh ta trở nên vô hại hơn bao giờ hết. Và nếu anh ta không ghi bàn thì hẳn nhiên tầm quan trọng với Tottenham sẽ giảm đi rất nhiều.”.

Cựu cầu thủ người Pháp cũng so sánh Kane với Ronaldo và Messi:Bạn không thể đưa Kane ngồi chung mâm với hai người này. Đơn giản đó là sự ảo tưởng. Ghi bàn và chơi bóng là hai thứ hoàn toàn khác nhau”.

 - Bóng Đá

 Kane không cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo.

“Nếu bạn có Diego (Maradona) hay Ronaldinho,… họ là những người giỏi nhất và có thể làm mọi thứ với trái bóng. Harry không có những khả năng này trong bóng đá”. Ginola tiếp lời.

Mùa này Harry Kane đã 38 lần ghi bàn cho Tottenham và 27 trong số đó là từ Premier League.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:50 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục