David Ferrer: Rafael Nadal là Superhero, vẫn đang tiếp tục cải thiện

00:46 Thứ ba 03/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu số 3 thế giới David Ferrer đã có những lời khen có cánh cho Rafael Nadal sau 1 năm đại thành công của tay vợt người Tây Ban Nha.

Bất chấp đã bước qua tuổi 30, cả Rafael Nadal, Roger Federer và Novak Djokovic đều duy trì phong độ cao để tiếp tục thống trị làng quần vợt thế giới. Tuy nhiên theo cá nhân David Ferrer, Nadal là tay vợt vĩ đại hơn.

Rafael-Nadal-02

Rafael Nadal đã toàn thắng tất cả các trận đấu cả đơn lẫn đôi ở Davis Cup 2019.

"Rafa là không thể tin nổi." Ferrer chia sẻ với Sky Sports.

"Kết thúc mùa giải với tư cách là tay vợt số 1 thế giới, chơi 1 thứ quần vợt tuyệt vời, chiến thắng tất cả các trận đấu tại Davis Cup."

"Đây có lẽ là mùa giải tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy từ anh ấy."

"Có 1 điểm đặc biệt ở Rafa là anh ấy vẫn đang cải thiện các trận đấu của mình. Anh ấy như là 1 siêu anh hùng (superhero)."

"Nhưng cả Rafa, Roger FedererNovak Djokovic đều là những tay vợt rất đặc biệt."

"Mọi người phải thưởng thức Rafa trong vài năm tới bởi vì sẽ rất khó để gặp lại 1 tay vợt như thế trong tương lai. Tôi thực sự rất vui khi thấy anh ấy, Roger và Novak vẫn chơi ở cấp độ cao như vậy."

Dù là lời khen dành cho người đồng hương nhưng những nhận định của David Ferrer là hoàn toàn có cơ sở. Rafael Nadal đã có 1 năm đại thành công với 2 danh hiệu Grand Slam để giúp anh áp sát kình địch Roger Federer trong tổng số Grand Slam giành được trong sự nghiệp. Chưa hết, tay vợt 33 tuổi cũng kết thúc năm với vị trí số 1 thế giới và góp công lớn trong chức vô địch Davis Cup lần thứ 6 của Tây Ban Nha.

Nam Thành | 00:20 03/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục