David De Gea tuyên bố chấn động sau trận hòa Man City

22:16 Chủ nhật 13/12/2020 | 12

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha vẫn rất lạc quan về mùa giải hiện tại.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Man City 

Trong bối cảnh khán giả vẫn chưa được trở lại sân, hầu hết các cuộc đối đầu được mong đợi nhất tại Premier League đều diễn ra khá tẻ nhạt. Sau những trận derby London, thì cuộc thư hùng giữa hai ông lớn thành Manchester cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Suốt 90 phút, hầu như không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm được hai đội tạo ra. Và khá bất ngờ, hai ngôi sao được kỳ vọng sẽ tạo ra sự hấp dẫn cho trận đấu là Kevin De Bruyne và Bruno Fernandes đều thi đấu dưới sức.

Chung cuộc, trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Dù vậy, David De Gea vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của Manchester United. Thậm chí, trong bối cảnh Quỷ đỏ vẫn đang thiếu ổn định, De Gea tin rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn có thể vô địch Premier League mùa này.

De Gea thinks Man Utd are title contenders - Bóng Đá

 De Gea tin rằng Man Utd có thể vô địch Ngoại Hạng Anh. 

Football365 dẫn lời thủ thành người Tây Ban Nha:

"Hôm nay chúng tôi trông rất tuyệt, rất mạnh mẽ."

“Tôi nghĩ Premier League năm nay rất rộng mở, nhiều đội đang chiến đấu vì danh hiệu, thế nên chúng tôi phải mơ về điều đó. Chúng tôi phải tin rằng đội có thể vô địch Premier League mùa này."

“Đây là một mùa giải rất kỳ lạ. Thành thật mà nói, có rất nhiều đội đang chiến đấu cho vị trí đầu bảng, vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi cần phải hết sức tập trung trong mỗi trận đấu và cố gắng giành chức vô địch Premier League." 

Huỳnh Phong | 21:46 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục