David de Gea gửi lời chia buồn đến Alisson Becker

20:39 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn số 1 của Liverpool vừa phải nhận một tin tức vô cùng đau buồn.

Cha của thủ môn Liverpool Alisson Becker, ông Jose Becker, 57 tuổi, mất tích khi đi bơi tại một hồ nước gần nơi nghỉ mát ở Brazil. Ông sau đó được xác nhận là đã chết. Không có dấu hiệu cho thấy hành vi phạm tội, Jose được cho đã bị chết đuối.

Liverpool vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức, trong khi câu lạc bộ cũ của Alisson là Internacional đã viết lên trang chính thức: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin về cái chết của Jose Agostinho Becker, cha của hai thủ môn cũ Alisson và Muriel."

Alisson: Liverpool star receives message from De Gea after father's death - Bóng Đá

 De Gea gửi lời chia buồn đến Alisson Becker.

Alisson dự kiến sẽ tham gia một loạt cuộc phỏng vấn với giới truyền thông vào ngày hôm nay, nhưng cuộc phỏng vấn đó hiện đã bị hủy bỏ. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 28 tuổi có được lựa chọn cho trận đấu tại Premier League với Sheffield United hay không.

Đây là một tin không vui cho cả tập thể Liverpool, ngoài lý do tình cảm, Lữ đoàn đỏ còn đang phải chật vật trên sân cỏ, sự kiện này có thể tác động xấu lên họ.

Trong số những người gửi tin nhắn an ủi Alisson có thủ thành David de Gea của Manchester United. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đăng một bức ảnh anh ôm ngôi sao Liverpool cùng với chú thích: "Tất cả chúng tôi đều ở bên bạn".

Barcelona tri ân Maradona:

 
Thanh Vũ | 20:09 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục