David de Gea cũng bất ngờ với David Moyes

06:47 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnDe Gea đã tỏ rõ sự vui mừng sau khi trở thành người hùng của Man Utd trong chiến thắng 2-1 trước West Ham.

Man Utd đã có trận đấu khó khăn trước West Ham. Họ bị đội chủ nhà dẫn trước, nhưng rất nhanh, Cristiano Ronaldo đã giúp Quỷ đỏ có bàn gỡ hòa sau đó. Khi Man Utd vừa vượt lên dẫn trước với pha lập công ấn tượng ở phút 89 của Jesse Lingard, thì trọng tài Martin Atkinson cho West Ham được hưởng quả phạt đền bởi Luke Shaw đã để bóng chạm tay.

DE GEA REACTS TO STUNNING PENALTY SAVE - Bóng Đá

 De Gea tỏa sáng đúng lúc.

HLV David Moyes đã tung một chuyên gia sút phạt 11m là Mark Noble vào sân, nhưng Noble đã không thể đánh bại được De Gea.

"Đó là một chút điên rồ ở cuối trận, một bàn thắng tuyệt vời của Jesse, một quả phạt đền ngớ ngẩn, quả phạt đền may mắn cho West Ham ở cuối trận," De Gea nói với MUTV sau trận đấu.

"Họ thực hiện sự thay đổi lạ lùng. Cuối cùng, tôi đã cứu thua, giúp Man Utd giành ba điểm, ba điểm quan trọng cho chúng tôi, vì vậy tôi rất, rất hạnh phúc ."

Trong một cuộc phỏng vấn khác, với Sky Sports, De Gea chia sẻ: "Tôi đã nhìn thấy Declan Rice lấy bóng, vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy sẽ thực hiện quả phạt đền.

Sau đó, tôi nhìn thấy Noble với quả bóng. Đó là phút cuối cùng của trận đấu và tôi đã thực hiện một pha cứu thua. Tất cả những gì tôi nghĩ là chỉ cần cứu thua, giúp đội giành chiến thắng. Thật khó khăn khi thi đấu ở đây với West Ham nên chúng tôi thực sự rất hạnh phúc."

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 05:49 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục