David Coulthard kỳ vọng cao ở Nico Rosberg

02:12 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tay đua David Coulthard tin ngôi sao Nico Rosberg sẽ trở thành đối trọng thách thức mạnh mẽ với Lewis Hamilton ở mùa giải 2015.

Nico Rosberg  (phải) tiến bộ rất nhiều

Năm ngoái, Nico Rosberg bị Lewis Hamilton đánh bại, qua đó mất chức vô địch về tay đối thủ. Lúc bấy giờ, Nico Rosberg liên tục đeo bám Lewis Hamilton về điểm số trên bảng xếp hạng và chỉ để thua ở chặng đua cuối Abu Dhabi Grand diễn ra vào tháng 11.

Trước thềm mùa giải mới, Lewis Hamilton được giới chuyên môn đánh giá rất cao có thể bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, cựu tay đua David Coulthard lại có suy nghĩ khác, theo đó tin rằng Nico Rosberg đã cải thiện rất nhiều trong thời gian qua và chắc chắn không muốn để thua Lewis Hamilton lần nữa.

Nói với Autosport Motor Show, cựu tay đua người Scotland nói: "Tôi thấy Nico mạnh hơn trong quá khứ và giờ có đầy đủ kinh nghiệm để cạnh tranh chức vô địch thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên Nico vượt xa sự kỳ vọng".

"Theo kinh nghiệm bản thân, nhiều tay đua ngoài kia nghĩ rằng, "nếu họ cầm lái một chiếc xe từng giành được chiến thắng, việc cán đích đầu tiên sẽ rất dễ dàng". Song, thực tế lại không phải như vậy, thậm chí với một chiếc xe từng giành chức vô địch".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục