David Beckham ra tay, chiến binh Barca đếm ngày gia nhập MLS?

19:38 Thứ sáu 10/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United đang muốn mang về CLB của mình thêm những nhân tố chất lượng.

 

Tài năng của Vidal

Dù đã dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, song mùa giải năm nay, Arturo Vidal vẫn đem lại những đóng góp đều đặn vào lối chơi chung của đội bóng xứ Catalan. Đối với nhiều NHM, ngôi sao người Chile chính là sự bổ sung cần thiết cho một đội hình gồm toàn những cầu thủ thiếu khả năng tranh chấp của Barcelona.

Mặc dù vậy, trong quá trình thanh lọc cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn sẵn sàng bán đi chiến binh 33 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Trước động thái mà Barca đưa ra, những đội bóng hàng đầu châu Âu như Inter Milan hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Vidal.

Barca và 3 lý do nên giữ Arturo Vidal lại hè này - Bóng Đá

 Vidal có thể sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Không những vậy, mới đây câu lạc bộ bóng đá nhà nghề Mỹ, Inter Miami của David Beckham cũng tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Vidal. Trong một buổi phỏng vấn mới nhất, cá nhân cầu thủ người Chile đã xác nhận điều này.

Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Inter Miami đang là một trong những điểm đến khả dĩ để Vidal có thể dưỡng già, đồng thời gần gũi với gia đình hơn sau khoảng thời gian dài chinh chiến tại châu Âu. Nhưng bên cạnh đó, anh vẫn còn một số sự lựa chọn lý tưởng như Flamengo hay Boca Junior.

Trường Sơn | 18:40 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục