Đấu Young Boys, sao Tây Ban Nha gửi thông điệp "cảnh tỉnh" Man Utd

13:59 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước chuyến hành quân đến đất Thụy Sỹ.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Watford, Manchester United sẽ có trận ra quân tại Champions League gặp BSC Young Boys. Một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp cho thầy cho HLV Jose Mourinho có lợi thế trong bảng đấu với sự góp mặt của cả Valencia lẫn Juventus.

Như thường lệ, Juan Mata đã có những chia sẻ trước trận đấu trên blog cá nhân One Hour Behind của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan và sẽ là sai lầm nếu nghĩ đội bóng Thụy Sỹ là CLB nhỏ.

'Sẽ là sai lầm nếu nghĩ Young Boys là một đội bóng nhỏ' - Bóng Đá

 M.U từng để thua một đội bóng Thụy Sỹ khác ở Champions League mùa trước đó là Basel. 

"Sẽ là sai lầm nếu chúng tôi đánh giá thấp họ chỉ vì Young Boys không phải là tên tuổi lớn như các đội bóng khác nằm cùng bảng với Manchester United. Young Boys đã giành chức vô địch mùa giải vừa qua với thành tích tuyệt vời.

"Họ cũng khởi đầu mùa giải năm nay với chuỗi trận toàn thắng, bao gồm cả những trận đá cúp. Chúng ta đang đề cập đến một đội bóng xuất sắc và sẽ chơi cực kì quyết tâm khi đối đầu với M.U. Đây sẽ là một khởi đầu khó khăn cho tôi và các đồng đội", Juan Mata chia sẻ.

Manchester United sẽ chào đón sự trở lại quan trọng của Luke Shaw sau khi được cho nghỉ trong trận gặp Watford. Bên cạnh đó, Diogo Dalot nhiều khả năng cũng sẽ được trao cơ hội trong trận đấu gặp Young Boys.

Kha Võ | 13:20 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục