Đấu Yemen, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 2 cái tên không nên đá chính

13:22 Thứ ba 15/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐối đầu Yemen trong trận đấu quyết định cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải đã chỉ ra 2 cái tên không nên đá chính.

Tham dự Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ khi chưa giành được điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của chúng ta vẫn còn rất nhiều khi lượt trận cuối cùng vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu, Yemen.

Nếu có thể đánh bại đại diện Tây Á với một cách biệt lớn, "Các chiến binh Sao vàng" hoàn toàn có thể giành vé vào vòng knock-out với tư cách đội đứng thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Về đội hình thầy Park nên bố trí trước màn so tài quyết định này, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra ý kiến: "Bây giờ, tuyển Việt Nam còn ai hay hơn Công Phượng và Văn Đức nữa. Ở đây, tôi chỉ muốn nói đến các vị trí trên hàng công.

Đấu Yemen, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 2 cái tên không nên đá chính - Bóng Đá

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Đức Chinh và Văn Toàn không nên ra sân từ đầu trong trận đấu với Yemen.  

Tôi nghĩ Tiến Linh có thể tạo được bất ngờ nhờ sự nhanh nhẹn của mình, Quang Hải sẽ làm cầu nối khi chúng ta tấn công và Xuân Trường cũng có thể được đá chính để mang đến thay đổi trước Yemen.

Còn với Đức Chinh, cậu ấy hiện tại chưa đủ tầm để tuyển Việt Nam sử dụng. Ngoài ra, một cầu thủ khác tôi muốn nói đến là Văn Toàn. Cậu ấy chơi rất tốt nhưng lúc này chưa nên đá chính. Nếu Văn Toàn vào sân từ hiệp 2, cậu ấy có thể sẽ tạo đột biến cao hơn. Bản thân tôi thú thật, tôi rất mê Văn Toàn". 

Phi Yến | 12:02 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục