Đấu West Ham, Erik ten Hag cảnh báo các học trò

16:36 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, HLV Erik ten Hag cảnh báo các học trò của mình rằng họ không thể để mất tập trung trong giai đoạn cuối của trận đấu.

 

Man United vừa chấp nhận trận thua muộn trước Brighton vào tối thứ Năm khi Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp đội chủ nhà được hưởng phạt đền và Alexis Mac Allister đã tận dụng thành công.

Erik ten Hag sends Manchester United players game management warning ahead of West Ham - Bóng Đá

 Ten Hag đòi hỏi nhiều hơn ở các học trò.

Trận thua ở bờ biển phía nam không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ để thủng lưới trong giai đoạn cuối trận đấu mùa này. Tháng trước, những bàn thua muộn đã khiến họ phải trả giá trước Tottenham Hotspur và Sevilla.

Ten Hag chấp nhận lịch thi đấu của Man United rất khó khăn, nhưng tin rằng các học trò sẽ sẵn sàng cho trận chiến với West Ham: "Bạn cần rất nhiều năng lượng, bạn cần một kế hoạch thi đấu tốt và, sau mỗi trận đấu, bạn phải bắt đầu lại. Bạn không thể làm điều đó với 99% được. Bạn phải làm điều đó với 100%.

Bạn phải làm điều đó trong suốt 95 phút và đó là lý do tại sao chúng tôi thích thú với điều đó. Những cầu thủ hàng đầu thích thú điều đó, để có những thử thách lớn, nhưng điều đó tốn năng lượng.

Đó là công việc của chúng tôi, đó là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi phải chấp nhận nó và chúng tôi đặt thất bại trước Brighton sang một bên."

Minh Tuấn | 15:38 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục