Đấu Việt Nam, "trung vệ thép" Malaysia phấn khích vì một điều

11:51 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vn"Trung vệ thép" của đội tuyển Malaysia, Shahrul Saad đã có những phát biểu trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

Làm khách tại Mỹ Đình, tuyển Malaysia được dự báo sẽ phải đối mặt với những thách thức không nhỏ nếu vẫn còn nuôi tham vọng tranh giành ngôi vương ở AFF Cup năm nay. 

Cụ thể, với việc để hòa 2-2 ở lượt đi, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe bắt buộc phải giành chiến thắng hoặc có trận hòa trên 2 bàn mới có thể mơ đến chức vô địch. Tuy nhiên, hàng thủ vững chắc của tuyển Việt Nam, lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo được thầy Park bố trí cùng sức ép của các khán đài trên "chảo lửa" Mỹ Đình hứa hẹn sẽ ngăn cản đội tuyển Malaysia thực hiện ước mơ của mình.

Phát biểu trước trận đấu, "trung vệ thép" của "Những chú hổ Đông Nam Á", Shahrul Saad thừa nhận tuyển Việt Nam rất mạnh nhưng anh cùng các đồng đội vẫn sẽ cố gắng chiến đấu hết mình trong lần ra sân tới.

Đấu Việt Nam ở Mỹ Đình,

Trung vệ Malaysia phấn khích với thời tiết ở Hà Nội.  

Ngoài ra, Saad cũng thừa nhận tuyển Malaysia đang phấn khích vì một lý do trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình. Cụ thể, anh nói: "Thời tiết ở Hà Nội lạnh hơn rất nhiều so với Malaysia nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng thích nghi với điều đó. Đặc biệt, điều này lại giúp ích cho chúng tôi rất nhiều trong việc hồi phục thể lực". 

Phi Yến | 09:08 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục