Đấu Việt Nam, HLV Australia nói thẳng điều đang mong chờ

23:48 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Australia, Graham Arnold đã có những chia sẻ sau buổi tập chuẩn bị cho cuộc chạm trán đội tuyển Việt Nam.

Vừa qua, tuyển Việt Nam đón nhận trận thua 1-3 trước Saudi Arabia tại lượt trận đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực Châu Á. Và ngay sau trận đấu đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lại chuẩn bị đương đầu với một thử thách còn lớn hơn mang tên Australia, đội tuyển vừa giành chiến thắng đậm 3-0 trước Trung Quốc để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Do đó, tuyển Việt Nam sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể thực hiện mục tiêu tìm kiếm được điểm số trong cuộc chạm trán với đại diện xứ chuột túi. 

Đấu Việt Nam, HLV Australia nói thẳng điều đang mong chờ  - Bóng Đá

HLV Graham Arnold mong đợi các cầu thủ Australia sẽ có một màn trình diễn tốt trong trận đấu gặp Việt Nam.  

Phát biểu trước thềm màn so tài này, HLV tuyển Australia, Graham Arnold đã có những chia sẻ được trang Soha trích dẫn rằng: "Đây là vòng loại World Cup, và tôi phải sử dụng một đội hình ra sân tốt nhất có thể. Tôi sẽ sử dụng những người mà tôi cảm thấy sẵn sàng nhất và thể hiện tốt nhất.

Ngoài ra, đúng là chúng tôi đã thắng Trung Quốc một cách toàn diện, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ cải thiện mọi mặt trong trận đấu tối mai. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ đang có thể lực và tinh thần rất tốt. Tôi mong đợi vào một màn trình diễn tuyệt vời".

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/09.

Phi Yến | 22:50 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục