Đấu U23 Bahrain, U23 Việt Nam sử dụng đội hình nào?

12:50 Thứ tư 22/08/2018 | 3

TinTheThao.com.vnKhông có Hùng Dũng sẽ là một mất mát lớn dành cho U23 Việt Nam trước cuộc chạm trán U23 Bahrain.

U23 Việt Nam đã xuất sắc giành quyền vào chơi vòng đấu loại trực tiếp môn bóng đá nam ASIAD 18. Đối thủ của chúng ta ở vòng 16 đội là một U23 Bahrain giàu thể lực và có thể hình to lớn hơn rất nhiều. Việc Hùng Dũng dính chấn thương phải về nước là một tổn thất không nhỏ dành cho U23 Việt Nam. Vậy HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để hạn chế tối đa sức công phá của đối thủ?

Đấu U23 Bahrain, U23 Việt Nam sử dụng đội hình nào? - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho thử thách mang tên U23 Bahrain.

Theo ghi nhận của phóng viên BongDa.com.vn đang có mặt ở Indonesia, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ được 'điểm mặt gửi vàng' trám vào vị trí của Hùng Dũng để đá cặp với Quang Hải tại tuyến giữa U23 Việt Nam. Khả năng phòng ngự của Xuân Trường không tốt bằng Hùng Dũng nhưng bù lại, tiền vệ của HAGL sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt cùng những đường chuyền sắc bén.

Trong khung khỗ, như thường lệ Tiến Dũng vẫn là sự lựa chọn số 1. Bộ 3 hàng thủ quen thuộc sẽ là Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh vốn đã thi đấu cực kỳ ổn định từ đầu giải đến thời điểm này. 2 cầu thủ chạy cánh Văn Hậu và Văn Thanh sẽ đảm nhiệm vai trò lên công về thủ nhịp nhàng ở mỗi cánh của mình.

Trên hàng công, Anh Đức với sở trường là những cú đánh đầu mạnh mẽ cùng thể hình vượt trội sẽ giúp U23 Việt Nam không quá thất thế so với hàng thủ U23 Bahrain. Trong khi đó, Văn Quyết và Công Phượng sẽ hỗ trợ tối đa cho Anh Đức nhờ kỹ thuật và khả năng quấy rối. Ngoài ra, những Văn Đức hay Văn Toàn hoàn toàn có thể là những phương án tấn công rất tốt khi U23 Việt Nam cần tạo sự đột biến.

Đấu U23 Bahrain, U23 Việt Nam sử dụng đội hình nào? - Bóng Đá

 Đội hình khả dĩ của U23 Việt Nam trong trận đối đầu với U23 Bahrain.

Nhìn chung, U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với một U23 Bahrain gặp nhiều khó khăn để lách qua cánh cửa hẹp vòng bảng. Nếu chơi đúng sức, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đủ khả năng đánh bại U23 Bahrain để tiến vào vòng tứ kết.

Trường hợp vượt qua U23 Bahrain, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa U23 Palestine và U23 Syria. Theo lịch, trận đấu thuộc vòng 16 đội của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 23/08 tới tại sân Patriot Chandrabhaga (Bakesi). 

Video tổng hợp trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Nhật Bản:

Tiểu Lam | 13:34 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục