Đấu trận 'sinh tử' với Man Utd, sao PSG lộ rõ sự căng thẳng

10:19 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Italia đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội của mình trước màn tái đấu Quỷ đỏ.

 

Solskjaer ca ngợi Cavani

Cục diện bảng H Champions League mùa giải năm nay đang phần nào bất lợi cho PSG. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel mới chỉ có được 6 điểm trong tay, ngang bằng với RB Leipzig. Trong khi đó, đội đang dẫn đầu là Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở lượt đấu thứ 5, Les Parisiens sẽ có trận đối đầu với nửa đỏ thành Manchester, đồng thời buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, đại diện của Ligue 1 được cho là sẽ gặp không ít khó khăn khi từng thua M.U 1-2 ngay trên đất Pháp.

Manchester United cũng có phong độ khá cao khi trải qua những chiến thắng liên tiếp trước West Bromwich Albion, Istanbul Basaksehir và mới nhất là Southampton. Trong diễn biến mới nhất, Marco Verratti cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội về độ nguy hiểm của đối thủ.

Verratti warns PSG they can have 'no excuses' after Manchester United clash in Champions League - Bóng Đá

 Verratti rất thận trọng trước M.U.

"Đây chẳng khác gì trận chung kết. Tôi nghĩ mọi người đều mong chờ cuộc đối đầu này. Chúng tôi được đá ở một sân vận động hoành tráng, trước một CLB lớn và các ngôi sao hàng đầu. CLB cần phải vượt qua giai đoạn này và đang nắm trong tay những gì tốt nhất để hướng tới chiến thắng.

Chúng tôi phải chơi với 150% phong độ và M.U cũng cần phải thắng kia mà. Luôn có áp lực với một đội bóng như PSG. Chúng tôi đã thua hai trận ở vòng bảng và không thể để thua thêm nữa. Toàn đội phải cống hiến hết mình và hãy chờ xem kết quả ra sao", tiền vệ người Italia cho biết.

Giang Nam | 09:21 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục