Đấu Tottenham, thủ quân Chelsea lên tiếng về Mourinho

18:55 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta đã có những phát biểu về HLV Jose Mourinho bên phía Tottenham Hotspur.

 

Mourinho nói về trận thắng Man City 

Trận đấu tâm điểm của Premier League vào cuối tuần này sẽ là màn so tài giữa Tottenham Hotspur và Chelsea, những đại diện thành London đang cạnh tranh vị trí đầu bảng xếp hạng hiện tại. 

Đây sẽ là cuộc chạm trán mang nhiều cảm xúc đặc biệt khi với HLV Jose Mourinho, ông đã từng có 2 lần dẫn dắt The Blues tuy nhiên, đoạn cuối chuyến hành trình của ông với đội chủ sân Stamford Bridge lại thường có những kỷ niệm không êm đẹp. 

Nhận xét về người thầy cũ, thủ quân Chelsea hiện tại, Cesar Azpilicueta cho biết: "Tôi nghĩ Jose Mourinho đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Chelsea nhưng guồng quay bóng đá là thế và vẫn luôn tiếp diễn. 

Đấu Tottenham, thủ quân Chelsea lên tiếng về Mourinho - Bóng Đá

Azpilicueta đã có những chia sẻ về Mourinho.  

Chúng tôi đã từng đối đầu với Jose khi ông ấy còn dẫn dắt Man United và bây giờ là Tottenham. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, ra sân là để giành chiến thắng và Mourinho cũng là người như thế. 

Trận đấu với Tottenham sẽ rất quan trọng khi cả hai đội bóng đều đang có phong độ tốt, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng". 

Hiện tại, cả 2 đội đều đang có những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League và góp mặt ở top đầu, tuy nhiên Chelsea hiện vẫn đang kém Tottenham 2 điểm.

Đăng Huy | 17:57 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục